Tiểu Luận Thực hành chẩn đoán tâm lý

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    THỰC HÀNH CHẨN ĐOÁN TÂM LÝ
    Đề Bài : PHÁC THẢO CHÂN DUNG TÂM LÝ MỘT CÁ NHÂN.

    I. Tiểu sử đối tượng.1

    Đối tượng chẩn đoán: Vũ Thị Thanh Huyền
    Ngày sinh: 9/6/2001.
    Thường trú:
    Qua điều tra nhận được thông tin về kết quả như sau: Thanh Huyền không mắc phải các bệnh thực thể, chưa phải thăm khám y khoa.
    Khi tiến hành trắc nghiệm nét mặt của em vui vẻ, chăm chú theo dõi các hướng dẫn và thực hiện rất nhanh nhẹn. Qua quan sát cho thấy nhịp thở của em bình thường, ngồi nghiêm túc khi tiến hành các trắc nghiệm.
    “Kết quả học tập của em cũng rất tốt: trong những năm theo học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, em đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm năm liên tiếp, riêng năm lớp 4 em còn đạt giải nhất vẽ tranh toàn trường “

    II các trắc nghiệm tâm lý

    Để tiến hành việc “ Phác thảo chân dung tâm lí một cá nhân”, ta thực hiện các trắc nghiệm tâm lí để đo đạc trí tuệ, nhân cách và mối quan hệ trong gia đình của em Huyền. Cụ thể tên các trắc nghiệm như sau: “Trắc nghiệm hình vẽ người Goodenough để đánh giá trí thông minh của trẻ. Trắc nghiệm các câu chuyện bịa đặt của Louisa Duss để phát hiện những vấn đề và xung đột bên trong của trẻ. Trắc nghiệm vẽ gia đình để xác định được mối quan hệ trong gia đình của trẻ”.

    1) Kết quả trắc nghiệm hình vẽ người Goodenough để đánh giá trí thông minh của Thanh Huyền được thể hiện ở trang bên

    2) Kết quả của trắc nghiệm"Các câu chuyện bịa đặt" của Louisa Duss được Thanh Huyền tiếp tục như sau

    3) Đánh giá chuẩn đoán nhân cách của Thanh huyền qua các câu chuyện bịa đặt

    III kết luận

    IV kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...