Luận Văn Thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm giấy của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại P.P

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : Thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm giấy của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại P.P


    Mục lục​Lời nói đầu 3

    Chương I: Những vấn đề cơ bản về xuất khẩu giấy ở Việt Nam: 5

    1.1. Tầm quan trọng của xuất khẩu giấy ở Việt Nam: 5

    1.1.1. Khái niệm và các phương thức xuất khẩu hàng hóa 5

    1.1.2. Vai trũ của xuất khẩu giấy của Việt Nam 10

    1.2. Những nhân tố ảnh hưởng tới xuất khẩu giấy của Việt Nam 13

    1.2.1. Những nhõn tố thuộc ngành giấy Việt Nam: .13

    1.2.2. Những nhõn tố ngoài ngành giấy Việt Nam: .19

    1.3. Thực trạng xuất khẩu của ngành giấy Việt Nam .23

    Chương II: Thực trạng xuất khẩu sản phẩm giấy của công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P: 30

    2.1. Đặc điểm của công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P: .30

    2.1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty 30

    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của công ty .30

    2.1.3. Đặc điểm cỏc nguồn lực của cụng ty .35

    2.1.4. Kết quả SXKD của công ty những năm qua .36

    2.2. Phân tích thực trạng xuất khẩu sản phẩm giấy của công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P: .48

    2.2.1. Phõn tớch thực trạng kết quả xuất khẩu sản phẩm giấy của cụng ty .48

    2.2.2. Thực trạng hoạt động xuất khẩu sản phẩm giấy của công ty .53

    2.2.3. Phõn tớch hiệu quả xuất khẩu sản phẩm giấy của cụng ty 54

    2.3. Đánh giá thực trạng xuất khẩu sản phẩm giấy của công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P: 58

    2.3.1. Những thành tựu đó đạt được: .58

    2.3.2. Những hạn chế và nguyờn nhõn: 59

    2.3.3. Nguyờn nhõn của những tồn tại trờn: .60

    Chương III: Phương hướng và biện pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm giấy của công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P: 63

    3.1. Phương hướng hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần P.P: .63

    3.2. Biện pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm giấy của công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P: 64

    3.2.1. Nõng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động: 64

    3.2.2. Biện pháp tăng cường nghiên cứu thị trường xuất khẩu: .66

    3.2.3. Đẩy mạnh công tác phát triển và mở rộng thị trường xuất khẩu: 67

    3.2.4. Đa dạng hóa cỏc mặt hàng xuất khẩu: .68

    3.2.5. Nõng cao trỡnh độ nghiệp vụ kinh doanh xuất khẩu cho đội ngũ cán bộ quản lý và cỏc nhõn viờn trong toàn cụng ty: 68

    3.2.6. Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm giấy của công ty trên thị trường quốc tế: 69

    Kết luận 71

    Danh mục tài liệu tham khảo 73
     
Đang tải...