Luận Văn Thúc đẩy xuất khẩu cà phê của Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục lục 1
    Lời mở đầu 3
    Chương I:1 số vấn đề lí luận về xuất khẩu cà phê ở Việt Nam 4
    I. Vai trò của xuất khẩu cà phê đối với Việt Nam 4
    I. 1 Vai trò của xuất khẩu nói chung đối với nền kinh tế XH 4
    I. 2 Vai trò của xuất khẩu cà phê đói với Việt Nam 6
    II. Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu cà phê của Việt Nam(đặc biệt trong thời kì hội nhập, gia nhập WTO) 7
    I. 1 Cơ hội đối với xuất khẩu cà phê của Viẹt Nam 7
    I. 1. 1 Mở rộng thị trường xuất khẩu 8
    I. 1. 2 Thu hút đầu tư nước ngoài 9
    I. 1. 3 Tiếp thu KHKT, kĩ năng quản lí và kinh doanh doanh nghiệp 9
    I. 1. 4 Khả năng cạnh tranh cua các doanh nghiệp được nâng cao 10
    II. 1 Thách thức đối với xuất khẩu cà phê Việt Nam 10
    III. Những nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu cà phê ở Việt Nam 13
    III. 1Các nhân tố thuộc nguồn cung cà phê xuất khẩu 13
    III. 1. 1 Các yếu tố thuộc điều kiện tự nhiên 14
    III. 1. 2 Các yếu tố thuộc chủ trương chính sách nhà nước 14
    III. 1. 3 Các yếu tố thuộc KHCN 15
    III. 2 Các nhân tố thuộc cầu và giá cà phê trên thị trường thế giới 16
    III. 2. 1 Các thị trường nhập khẩu cà phê của Việt Nam 16
    III. 2. 2 Các yếu tố về giá cả thị trường. 17

    Chương II : Thực trạng cà phê xuất khẩu của Việt Nam
    I. Thực trạng sản xuất cà phê của Việt Nam 18
    I. 1 Thực trạng sản xuất cà phê xuất khẩu 18
    I. 1. 1 Về diện tích 18
    I. 1. 2 Về năng suất 19
    I. 1. 3 Về giống 21
    I. 2 Thực trạng thu mua và chế biến cà phê xuất khẩu của Việt Nam 22
    II. Thực trạng xuất khẩu cà phê Việt Nam 23
    II. 1 Kim ngạch xuất khẩu cà phê 23
    II. 2 Giá cà phê xuất khẩu 26
    II. 3 Thị trường xuất khẩu cà phê của Việt Nam 30
    III. Đánh giá thực trạng xuất khẩu cà phê của Việt Nam 33
    III. 1 Khó khăn 33
    III. 2 Thuận lợi 36
    Chương III: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu cà phê Việt Nam trong những năm tới
    I. Đẩy mạnh hỗ trợ của nhà nước đối với doanh nghiệp xuất khẩu cà phê 39
    II. Đẩy mạnh vai trò của hiệp hội cà phê-ca cao Việt Nam 45
    III. Nâng cao vai trò của doanh nghiệp xuất khẩu cà phê 46
    Kết luận 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...