Luận Văn Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp traenco-Motor

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp traenco-Motor
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO MOTOR 2

    1.1. BẢN CHẤT VÀ NỘI DUNG CỦA TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP. 2
    1.1.1. Sự cần thiết và ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm. 2
    1.1.2. Bản chất của tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.3. Nội dung chủ yếu của tiêu thụ sản phẩm 5
    1.2. NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI QUÁ TRÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA XÍ NGHIỆP TRENCO MOTOR 15
    1.2.1.Nhóm nhân tố thuộc về xí nghiệp. 16
    1.2.2.Nhóm nhân tố bên ngoài xí nghiệp. 17
    1.3. ĐẶC ĐIỂM CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO-MOTOR 19
    1.3.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 19
    1.3.2. Chức năng nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của xí nghiệp . 20
    1.3.3. Đặc điểm các nguồn lực của xí nghiệp 22
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở XÍ NGHIỆP TRAENCO-MOTOR 27
    2.1. THỰC TRẠNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO-MOTOR TRONG NHỮNG NĂM QUA 27
    2.1.1. Đặc điểm về quy trình sản xuất của xí nghiệp 27
    2.1.2. Kết quả sản xuất kinh doanh của xí nghiệp trong những năm qua 35
    2.2. THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO-MOTOR. 41
    2.2.1. Phân tích chung thực trạng tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp 41
    2.2.2. Hoạt động yểm trợ tiêu thụ của xí nghiệp 49
    2.3. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO-MOTOR 51
    2.3.1. Những kết quả : 51
    2.3.2. Những hạn chế và nguyên nhân. 52
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO MOTOR 54
    3.1. PHƯƠNG HƯỚNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA XÍ NGHIỆP TRONG NHỮNG NĂM TỚI 54
    3.1.1. Thuận lợi và khó khăn của xí nghiệp. 54
    3.1.2. Mục tiêu chung của xí nghiệp. 56
    3.1.3. Phương hướng sản xuất kinh doanh của xí nghiệp. 56
    3.2. BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA XÍ NGHIỆP TRAENCO-MOTOR 57
    3.2.1. Xu hướng phát triển của thị trường xe các loại ở Việt Nam trong thời gian tới 57
    3.2.2. Biện pháp 1: Đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường 58
    3.2.3. Biện pháp 2: Phát triển hoạt động hỗ trợ bán hàng 61
    3.2.4. Biện pháp 3: Đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm 64
    KẾT LUẬN 67
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 68

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...