Chuyên Đề Thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt nam
    Mục lục
    Lời nói đầu 2
    Phần I. Tầm quan trọng của hoạt động xuất khẩu đối với
    sự nghiệp đổi mới của đất nước
    3
    I . Khái niệm, nội dung của hoạt động xuất khẩu 3
    1. Khái niệm 3
    2. Nội dung của hoạt động xuất khẩu 4
    II. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu 6
    1. Các nhấn tố của môi trường vĩ mô 6
    2. ảnh hưởng của các nhân tố vi mô 9
    III. Vai trò của hoạt động xuất khẩu đối với nền kinh tế và
    doanh nghiệp 9
    1. Đối với nền kinh tế 9
    2. Đối với doanh nghiệp 10
    Phần II. Một số nét khái quát về Tổng công ty cà phê Việt nam 11
    I. Sự hình thành và quá trình phát triển 11
    1. Sự hình thành 11
    2. Quá trình phát triển 11
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy Tổng công ty 11
    4. Chức năng, nhiệm vụ của Tổng công ty 13
    II. Thực trạng hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất khẩu ở Tổng công ty cà phê Việt nam 15
    1. Những kết quả về sản xuất và kinh doanh xuất khẩu 15
    2. Những tồn tại, khó khăn và thách thức hiện nay của Vinacafe 23
    Phần III. Phương hướng phát triển của Tổng công ty trong thời gian tới và những giải pháp góp phần thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty 25
    I. Phương hướng phát triển của Tổng công ty trong thời gian tới 25
    II. Những giải pháp cơ bản góp phần thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty 26
    1. Giải pháp về tổ chức sản xuất và xây dựng đội ngũ cán bộ 27
    2. Giải pháp về sản xuất nông nghiệp và công nghiệp chế biến 28
    3. Giải pháp về vốn 30
    4. Giải pháp về thị trường 31
    5. Một số kiến nghị về cơ chế chính sách 33
    Kết luận 35
    Tài liệu tham khảo 36
     
Đang tải...