Luận Văn thúc đẩy hoạt động kinh doanh của trung tâm kinh doanh thương mại dịch vụ mía dường I

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    thúc đẩy hoạt động kinh doanh của trung tâm KD thương mại dịch vụ mía dường I


    PHỤ LỤC
    Lời mở đầu
    Chương I: Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh
    I-Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường .
    1-Doanh nghiệp thương mại và chức năng của nó .
    2- Các loại hình doanh nghiệp thương mại .
    3-Các yêu cầu và mục đích của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường .
    II- Nội dung cơ bản của hoạt động kinh doanh thương mại :
    1-Hoạt động nghiên cứu thị trường.
    2- Huy động và sử dụng hợp lí các nguồn đưa vào kinh doanh .
    3- Tổ chức các hoạt động nghiệp vụ .
    4- Quản trị vốn, chi phí và nhân sự trong kinh doanh .
    III-Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại :
    1-Các yếu tố khách quan .
    2- Các yếu tố chủ quan .
    3-Một số chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của trung tâm kinh doanh thương mại dịch vụ mía đường :
    I-Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm
    1-Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm .
    2-Chức năng hoạt động của trung tâm .
    3-Nhiệm vụ và quyền hạn của trung tâm
    4-Chế độ hoạt động tài chính
    5-Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động kinh doanh của trung tâm .
    6-Mối quan hệ của trung tâm với các đơn vị khác .
    II- Đặc điểm hoạt động kinh doanh của trung tâm :
    1-Đặc điểm mặt hàng kinh doanh .
    2-Đặc điểm thị trường kinh doanh .
    III-Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của trung tâm :
    1-Các nhân tố khách quan .
    2-Các nhân tố chủ quan .
    IV-Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của trung tâm .
    1-Hoạt động nghiên cứu thị trường .
    2-Hoạt động mua hàng .
    3-Hoạt động bán hàng .
    4-Chi phí kinh doanh .
    5-Hoạt động dự trữ .
    6-Khách hàng .
    7-Đối thủ cạnh tranh.
    8- kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm
    V-Nhận xét hoạt động kinh doanh của trung tâm :
    1-ưu điểm .
    2-Nhược điểm .
    3-Nguyên nhân .
    Chương III:
    I-Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của trung tâm trong thời gian tới
    II- Các giải pháp .
    III-Điều kiện và tiền đề để thực hiện các giải pháp .
    IV-Một số kiến nghị .
     
Đang tải...