Luận Văn Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của ở Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của ở Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên


    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU

    Chương 1

    ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KỶ NGUYÊN


    1.1 Tổng quan về Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.1.3 Cơ cấu tổ chức của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.1.3.1 Sơ đồ tổ chức hoạt động của Kỷ Nguyên

    1.1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ

    1.1.4 Các nguồn lực của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.2 Đặc điểm lĩnh vực hoạt động của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.2.1 Lĩnh vực hoạt động

    1.2.2 Đặc điểm lĩnh vực hoạt động kinh doanh

    1.2.3 Cơ cấu dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    1.3 Thị trường quảng cáo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam hiện nay

    1.3.1 Thị trường quảng cáo hiện nay

    1.3.2 Thị trường tổ chức sự kiện hiện nay


    Chương 2

    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KỶ NGUYÊN


    2.1 Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    2.1.1 Phân tích kết quả kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    2.1.1.1 Kết quả về hoạt động kinh doanh tại công ty

    2.1.1.2 Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh vủa công ty

    2.1.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    2.1.2.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường và khách hàng

    2.1.2.2 Hoạt động xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh

    2.1.2.3 Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh

    2.1.2.4 Tổ chức hệ thống kinh doanh

    2.1.2.5 Quản lý kinh doanh

    2.2 Những thuận lợi, khó khăn, cơ hội và thách thức đối với Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên hiện nay

    2.3 Đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    2.3.1 Những mặt đạt được

    2.3.1.1 Về cơ sở vật chất và mặt bằng kinh doanh

    2.3.1.2 Về vốn kinh doanh

    2.3.1.3 Thành quả đạt được trên các lĩnh vực kinh doanh

    2.3.1 Những hạn chế và nguyên nhân

    2.3.2.1 Những hạn chế còn tồn tại

    2.3.2.2 Nguyên nhân


    Chương 3

    PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNGKINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KỶ NGUYÊN


    3.1 Mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    3.1.1 Mục tiêu kinh doanh của công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    3.1.2 Phương hướng kinh doanh của công ty Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    3.2 Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Kỷ Nguyên

    3.3 Kiến nghị điều kiện thực hiện

    3.3.1 Điều kiện cơ sở vật chất

    3.3.2 Điều kiện về vốn kinh doanh

    3.3.3 Điều kiện về con người

    3.3.4 Đối với nhà nước

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...