Luận Văn Thúc đẩy hoạt động bán hàng ở Công ty Cổ phần Dược phẩm SOHACO miền Bắc

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thúc đẩy hoạt động bán hàng ở Công ty Cổ phần Dược phẩm SOHACO miền Bắc

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG

    I. Doanh nghiệp và vai trò hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    1. Doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    2. Kinh doanh thương mại trong cơ chế thị trường
    3. Hoạt động bán hàng và vai trò của nó đối với doanh nghiệp
    II Nội dung hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    1- Nội dung
    1.1 Nghiên cứu thị trường và xác định nhu cầu thị trường
    1.2 Xác định kênh bán hàng và mạng lưới bán hàng
    1.3 Giao dịch đàm phán và ký kết hợp đồng
    1.4 Tổ chức thực hiện hợp đồng
    1.5 Tổ chức các hoạt động dịch vụ đẩy mạnh bán hàng
    1.6 Đánh giá hiệu quả của hoạt động bán hàng
    2. Các hình thức và phương pháp bán hàng
    2.1. Lựa chọn các kênh phân phối
    2.2 Xác định các phương thức bán hàng

    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SOHACO MIỀN BẮC
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty CP Dược phẩm SOHACO miền Bắc
    1. Lịch sử ra đời
    2. Quá trình phát triển
    3. Quy mô và cơ cấu tổ chức
    II. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý của công ty
    2.1. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty
    2.2. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận, phòng ban
    III. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần Dược phẩm SOHACO miền Bắc
    1. Phân tích tình hình bán hàng theo nhóm hàng của Công ty Cổ phần Dược phẩm miền Bắc
    2. Phân tích tình hình bán hàng theo thị truòng
    3. Phân tích tình hình tài chính của công ty
    4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
    5. Thực trạng kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm SOHACO miền Bắc
    5.1. Chức năng
    5.2. Nhiệm vụ
    5.3. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu
    IV. Hoạt động hỗ trợ cho công tác bán hàng
    4.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường
    4.3. Chính sách giá
    4.4. Chính sách khuyếch trương
    4.5. Chính sách phân phối
    V. Đánh giá chung hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Dược phẩm SOHACO miền Bắc trong thời gian qua
    5.1. Những ưu điểm và nhược điểm
    5.1.1. Những thành công và ưu điểm của Công ty
    5.1.2. Những hạn chế và nhược điểm
    5.1.3. Những nguyên nhân

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM SOHACO MIỀN BẮC TRONG THỜI GIAN TỚI
    I. Mục tiêu và phương hướng đẩy mạnh công tác bán hàng
    II. Hình thành các phương án và giải pháp chiến lược nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng tại công ty CP Dược phẩm SOHACO miền bắc
    2.1. Chiến lược phát triển thị trường
    2.1.1. Giải pháp phát triển thị trường bán buôn
    2.1.2. Giải pháp phát triển thị trường bán lẻ
    2.1.3. Giải pháp phát triển thị trương Bảo hiểm y tế ở các bệnh viện
    2.1.4. Giải pháp phát triển thị trường bán buôn Ngoc khánh
    2.2. Chiến lược Marketing
    2.2.1. Chiến lược sản phẩm
    2.2.2. Chiến lược giá
    2.2.3 Củng cố tăng cường kênh phân phối
    2.3. Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương
    2.4. Tăng cường huy động vốn và sử dụng vốn hiệu quả
    LỜI KẾT
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...