Sách Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thu Thập Thông Tin Về Quá Trình Và Xu Hướng Mua Hàng Của Khách Hàng (Doanh Nhân Tự Học - Quản Trị Marketing Trong Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ)

    [​IMG]



    [TABLE="class: tbl-sp, width: 641"]
    [TR="class: tr-1, bgcolor: #F5F4F4"]
    [TD="class: td-title tbl-td-end, colspan: 2"]Thông tin cơ bản[/TD]
    [/TR]
    [TR="class: tr-0"]
    [TD="align: right"]Kích cỡ[/TD]
    [TD="class: tbl-td-end"]21x29cm[/TD]
    [/TR]
    [TR="class: tr-0"]
    [TD="width: 35%, align: right"]Nhà xuất bản[/TD]
    [TD="class: tbl-td-end"]NXB Trẻ[/TD]
    [/TR]
    [TR="class: tr-0"]
    [TD="width: 35%, align: right"]Tìm theo vần[/TD]
    [TD="class: tbl-td-end"]T[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Cuốn sách này giúp một phần quan trọng để xây dựng một chương trình marketing hiệu quả hướng vào một thị trừơng mục tiêu nào đó. Mọi công ty đều phải thu thập thông tin về khách hàng mục tiêu của mình, phân tích các thông tin đó để xem người tiêu dùng quyết định mua hàng như thế nào. Kế hoạch marketing phải căn cứ vào kết quả phân tích này. Cuốn sách này xác định hai loại thông tin chính mà bạn có thể thu thập về thị trường mục tiêu, đánh giá ưu, nhược điểm của các công cụ thu thập thông tin khác nhau. Mục đích chính của cuốn sách này là nêu cách thừc thu thập và sử dụng thông tin để tìm hiểu thông tin để tìm hiểu xem khách hàng quyết định mua sản phẩm của U như thế nào, và làm thế nào để có thể cải thiện được các hoạt động marketing của mình. U sẽ:
    1. Nghiên cứu nguồn dữ kiện sơ cấp, thứ cấp và phân tích một số công cụ thu thập dữ kiện thường dùng.
    2. Xác định thông tin hiện có về khách hàng.
    3. Nghiên cứu cách thức ra quyết định qua hàng của người tiêu dùng và sử dụng mô hình này để xác định các hoạt động khuếch trương có hiệu quả nhất cho từng giai đoạn.
    4. Nghiên cứu mô hình quá trình mua hàng tám giai đoạn của người mua hàng là có tổ chức
    5. Nghiên cứu cách thức theo dõi xu hướng mới trong mua hàng của khách hàng.
    Cuốn sách naỳ là nền tảng rất quan trọng cho nhiều hoạt động marketing khác nhau của các doanh nghiệp nhỏ như lập kế hoạch và phát triển sản phẩm, định giá và chiến lược giá, quản lý các mối quan hệ, khuếch trương sản phẩm và quảng cáo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...