Tiểu Luận Thu thập thông tin cho kiểm tra & điều chỉnh các hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty TNHH hệ t

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_20, 18/10/13.

  1. webtailieu.org_20

    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần 1: Lý luận chung về công tác kiểm tra và điều chỉnh các quyết định sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
    I. Tổng quan về hoạt động kiểm tra trong doanh nghiệp.
    1.1. Khái niệm kiểm tra
    1.2. Vai trò của kiểm tra
    1.3. Bản chất của kiểm tra
    1.4. Những yêu cầu đối với hệ thống kiểm tra
    1.5. Hệ thống kiểm tra
    1.5.1. Quá trình kiểm tra
    1.5.2.Xác định các tiêu chuẩn kiểm tra
    1.5.3. Đo lường và đánh giá sự thực hiện
    1.5.4. Điều chỉnh các hoạt động
    1.6. Các kỹ thuật kiểm tra
    1.7. Các công cụ và phương tiện kiểm tra
    II. Điều chỉnh và phân hệ thông tin điều chỉnh trong doanh nghiệp
    2.1. Khái niệm điều chỉnh
    2.2. Phân hệ thông tin điều chỉnh trong doanh nghiệp
    Phần 2. ứng dụng sơ đồ điều chỉnh và xác định nhu cầu thông tin cho công tác kiểm tra việc thực hiện các quyết định sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
    I. Giới thiệu tổng quan về công ty LGIS - VINA
    1.1. Sự ra đời và phát triển
    1.2. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm
    1.3. Tổ chức bộ máy quản lý
    1.4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty LGIS- VINA
    II. Quá trình ra các quyết định điều chỉnh tại công ty LGIS - VINA
    2.1. Quá trình điều chỉnh
    2.2. Nhận xét về công tác ra các quyết định điều chỉnh của công ty LGIS- VINA
    III. Xác định nhu cầu thông tin cho việc kiểm tra thực hiện các quyết định sản xuất kinh doanh tại công ty LGIS - VINA.
    3.1. Kế hoạch mục tiêu của doanh nghiệp
    3.2. Nhu cầu thông tin cho công tác kiểm tra các quyết định sản xuất kinh doanh
    3.2.1. Quản lý kết quả nguồn lực lao động
    3.2.2. Quản lý kết quả sản xuất
    3.2.3. Nhu cầu thông tin cho việc kiểm tra lựa chọn nhà cung cấp
    3.2.4. Nhu cầu thông tin cho việc kiểm tra nhận hàng
    3.2.5. Nhu cầu thông tin cho việc kiểm tra tổng thể tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    IV. Đánh giá chung về công tác thu thập thông tin cho việc kiểm tra và ra các quyết định điều chỉnh tại LGIS - VINA.
    4.1. Hoàn thiện công tác hạch toán - kế toán
    4.2. Hoàn thiện công tác hạch toán - Thống kê
    4.3. Một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu thập thông tin cho công tác kiểm tra và điều chỉnh tại LGIS - VINA.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...