Chuyên Đề Thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCPhần mở đầu. 1
    Chương I: Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch. 3
    1.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh lữ hành: 3
    1.1.1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành: 3
    1.1.2. Phân loại kinh doanh lữ hành: 4
    1.1.3. Vai trò của kinh doanh lữ hành: 5
    1.2. Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài(Outbound): 7
    1.2.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế: 7
    1.2.2. Điều kiện kinh doanh lữ hành quốc tế: có 5 điều kiện: 7
    1.2.3. Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài: 8
    1.3. Bốn con đường để thu hút khách của doanh nghiệp lữ hành: 8
    1.3.1. Chất lượng cao của sản phẩm: 8
    1.3.2. Giá cả sản phẩm hợp lý: 10
    1.3.3. Mở rộng và tăng cường kênh phân phối: 12
    1.3.3.1. Vai trò của kênh phân phối trong việc thu hút khách của các công ty lữ hành: 12
    1.3.3.2. Chức năng của kênh phân phối: 13
    1.3.3.3. Các kênh phân phối chủ yếu trong kinh doanh lữ hành: 14
    1.3.3.4. Hình thức tổ chức kênh phân phối – kênh phân phối liên kết ngang: 16
    1.3.3.5. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối: 17
    1.3.4. Xúc tiến hấp dẫn 20
    Chương II: Thực trạng khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour. 24
    2.1. Tình hình phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam: 24
    2.2. Tình hình việc khách đi du lịch nước ngoài(Outbound) và tình hình hoạt động của các công ty du lịch ở Việt Nam trong những năm gần đây: 27
    2.3. Giới thiệu về công ty Vietran – tour: 30
    2.3.1. Khái quát về công ty Vietran – tour: 30
    2.3.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 32
    2.3.3. Ngành nghề kinh doanh: 33
    2.3.4. Điều kiện kinh doanh: 34
    2.3.5. Sản phẩm của công ty: 40
    2.3.6. Thị trường khách của công ty: 42
    2.3.7. Tình hình hoạt động của công ty năm 2007: 43
    2.3.8. Nhận xét chung về công ty .44
    2.4. Vai trò và chức năng của các công ty du lịch trong việc thu hút khách đi chương trình du lịch nước ngoài (Outbound ) của công ty Vietran - tour: 48
    2.5. Đánh giá thực trạng việc khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour: 49
    2.5.1. Hệ thống các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội liên kết với công ty Vietran – tour: 50
    2.5.2. Thực trạng việc khách đi du lịch nước ngoài thông qua các công ty du lịch mà Vietran – tour đã và đang liên kết trong những năm gần đây: 53
    Chương III: Một số giải pháp nhằmthu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour 68
    3.1. Phương hướng và mục tiêu trong việc thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour trong thời gian tới: 68
    3.2. Một số giải pháp: 70
    3.2.1. Về việc áp dụng các con đường chính để tăng sự thu hút khách đi du lịch nước ngoài của Vietran - tour: 70
    3.2.2. Về việc phát triển kênh phân phối là thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của Vietran – tour: 74
    3.2.2.1. Xây dựng mối quan hệ tốt với công ty du lịch mà Vietran – tour đã và đang liên kết: 74
    3.2.2.2. Mở rộng việc liên kết với các công ty du lịch khác trên địa bàn Hà Nội: 80
    Kết luận. 84
    Tài liệu tham khảo. 85





    DANH MỤC BẢNG BIỂU​Sơ đồ 1.1: Các kênh phân phối sản phẩm du lịch . 14
    Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức của trụ sở chính Vietran-tour tại Hà Nội 35
    Sơ đồ 2.2: Quy trình bán tour cho các công ty du lịch của Vietran – tour 58

    Biểu đồ 2.1: doanh thu năm 2006 và 2007 của Vietrantour 44
    Biểu đồ 2.2: Tỉ lệ lượt khách Outbound giữa việc bán trực tiếp và bán qua các công ty của công ty Vietran – tour qua 2 năm 2006 và 2007 . 49
    Biểu đồ 2.3: Tỉ lệ số lượt khách của từng công ty gửi sang Vietran tour 61

    Bảng 2.1: Cơ cấu GDP phân theo các ngành kinh tế của cả nước (1995-2001) 26
    Bảng 2.2: Trang thiết bị của trụ sở chính Vietrantour . 35
    Bảng 2.3: Các tour đi trong nước của Vietrantour . 40
    Bang 2.4: Các tour đi nước ngoài của Vietrantour . 41
    Bảng 2.5: thị trường khách Outbound trong năm 2006 và 2007(trụ sở chính)
    42
    Bảng2.6: thị trường khách Inbound và nội địa trong năm 2007(trụ sở chính)43
    Bảng 2.7: báo cáo hoạt động kinh doanh của Trụ sở chính Vietrantour 43
    Bảng 2.8: Tỉ lệ lượt khách Outbound giữa việc bán trực tiếp và bán qua các công ty của công ty Vietran – tour qua 2 năm 2006 và 2007 50
    Bảng 2.9: Danh sách một số công ty du lịch tại Hà Nội liên kết với Vietran – tour .53
    Bảng2.10: Tỉ lệ số lượt khách của từng công ty gửi sang Vietran tour .61
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...