Tài liệu Thu hút các thị trường du lịch và ngành kinh doanh tiếp đón khách

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục du lịch của tạp chí Time ấn bản châu Á được gọi là Travel Watch (Quan sát Du
    lịch), nhằm giới thiệu cho độc giả nhiều điểm đến của châu Á.
    1. Perth: “ từ góc nhìn của châu Á, Perth khó có thể được xem là xa xôi – hoặc
    không hấp dẫn. Hãy lên khoang tàu một chuyến bay thẳng từ Singapore đi và bạn
    sẽ đến đấy trong thời gian chưa đầy 5 giờ”.
    2. Lào: “sự mới mẻ – chỉ từ năm 1989 mới có những du khách đầu tiên đặt chân đến
    nơi đây – dân số theo đạo Phật mang lại cho đất nước một cảm nhận trầm lặng
    không giống bất kỳ nơi nào khác trong khu vực”.
    3. Jaipur: “Biệt danh là Thành phố màu hồng, Jaipur là một kỳ quan màu hồng, từ
    các thành vách của lâu đài đồ sộ cho đến những dãy nhà nằm ngổn ngang trên
    những đỉnh đồi”.
    Hãy chú ý mỗi điểm đến được mô tả khác biệt như thế nào. Mỗi điểm đến cung
    cấp điều gì đó thực và khác biệt. Những cầu nối du lịch cũng thuận tiện và thường
    xuyên. Chẳng hạn, bạn có thể bay thẳng từ Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur và
    Denpasar tới Perth. Có thể tới Lào bằng đường hàng không hoặc đường sắt từ Thái
    Lan, trạm dừng quan trọng giữa châu Âu, châu Á và Việt Nam. Và bạn cũng có thể
    tiếp cận được Jaipur từ bất cứ thành phố lớn nào của Ấn Độ qua đường sắt hoặc xe
    buýt. Như các ví dụ này chứng minh, địa phương nào có thể thông tin một cách rõ
    ràng sự khác biệt của mình thì có thể cạnh tranh trên thị trường du lịch và kinh doanh
    tiếp đón khách, miễn là địa phương đó có thể chào mời những gì hấp dẫn và người ta
    có thể đến được.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...