Tài liệu Thông tin về các website thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong khi các website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2C (làm
    trung gian mua bán giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng), phát triển khá ổn
    định (tăng 36,7% năm 2007 so với 27,4% năm 2006), thì một nửa các trang
    thương mại điện tử theo mô hình B2B và C2C (trung gian mua bán giữa
    doanh nghiệp với doanh nghiệp, người tiêu dùng với người tiêu dùng) đã
    không còn hoạt động. Đó là kết quả khảo sát gần đây của Cục Thương mại
    Điện tử và Công nghệ Thông tin, Bộ Công Thương.
    Nguyên nhân được các chuyên gia trong ngành giải thích là việc thu hút
    người tiêu dùng vào các sàn B2C dễ dàng hơn việc thu hút các doanh nghiệp
    tham gia vào sàn B2B. Thứ hai, người tiêu dùng ngày càng khó tính và yêu
    cầu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...