Sách Thông tin khách hàng tiềm năng

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Không một doanh nghiệp nào có thể thành công nếu không có khách hàng. Mục đích của marketing hiện đại là thõa mãn nhu cầu và mong muốn của nhóm khách hàng mục tiêu. Các doanh nghiệp thành công luôn muốn tăng doanh số và số lượng khách hàng mà họ phụ thuộc.
    Một doanh nghiệp tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau:
    Các hoạt động tài chính kế toán đảm bảo có nguồn vốn vào thời điểm và tại địa điểm cần thiết,đảm bảo kiểm tra đầy đủ việc thu tiền và chi tiền.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...