Luận Văn Thông qua một tình huống doanh nghiệp cụ thể, anh/ chị hãy phân tích các yếu tố môi trường vĩ mô và

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MAR201- MARKETING CĂN BẢN
    Đề tài:
    Thông qua một tình huống doanh nghiệp cụ thể, anh/ chị hãy phân tích các yếu tố môi trường vĩ mô và môi trường vi mô tác động đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
    Bài làm:
    Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô và môi trường vi mô đến hoạt động Marketing của công ty xe đạp VIHA.
    Thứ nhất,để hiểu được vấn đề này,ta cần phải hiểu thế nào là môi trường Marketing?
    Môi trường Marketing là hỗn hợp các yếu tố,các lực lượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến việc ra các quyết định hoặc hoạt động Marketing,đến khả năng thiết lập và duy trì các mối Quan hệ với khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...