Luận Văn Thói quen tiêu dùng kẹo cao su của người tiêu dùng Việt Nam và thực trạng quảng cáo các sản phẩm kẹo

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thói quen tiêu dùng kẹo cao su của người tiêu dùng VN và thực trạng quảng cáo các sản phẩm kẹo cao su ở VN

    MỤC LỤC


    GIỚI THIỆU . 3

    PHẦN MỘT: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG KẸO CAO SU . .6

    1.1 Lịch sử ra đời kẹo cao su 6
    1.2 Thói nghiện kẹo cao su của người Mỹ .9
    1.3 Tiêu thụ kẹo cao su ở một số nước ở Châu Âu .10
    1.4 Thị trường kẹo cao su Việt Nam 10

    PHẦN HAI: THÓI QUEN TIÊU DÙNG KẸO CAO SU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM VÀ THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO CÁC SẢN PHẨM KẸO CAO SU Ở VIỆT NAM . 12

    2.1 Thói quen của người tiêu dùng Việt Nam . 12
    2.2 Thực trạng Quảng cáo các sản phẩm kẹo cao su ở Việt Nam . 14

    PHẦN BA: NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA QUẢNG CÁO TỚI THÓI QUEN TIÊU DÙNG KẸO CAO SU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM . 21

    3.1 Các lý do dẫn đến hành vi mua của người tiêu dùng . 21
    3.2Tác động của Quảng cáo: .22

    PHẦN BỐN: KẾT LUẬN .24
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...