Tài liệu Thiết lập chương trình Marketing di động

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sự nhanh chóng- là Marketing di động của bạn? Bạn tự hỏi thông điệp của mình có đến được với những khách hàng bận rộn và họ có thể tiếp xúc với bạn ở bất cứ nơi đâu? Trong quá khứ, nếu bạn thực hiện quảng cáo trên đường phố thì câu trả lời sẽ là có. Nhưng ngày nay, nếu kế hoạch quảng bá của bạn không sử dụng những phương tiện truyền thông di động thích hợp sẽ không đạt được kết quả khả quan.

    Điện thoại di động có khắp mọi nơi và khách hàng ngày càng sử dụng nhiều hơn những tính năng hữu ích của nó bao gồm nhắn tin, lướt web và những tiện ích khác. Điển hình như loại hình nhắn tin phát triển không ngừng qua nhiều năm.

    Các nhà quảng cáo sáng tạo nhận ra tiềm năng khi đưa marketing di động vào marketing mix. Đặc biệt đối với sản phẩm và dịch vụ nào cần sự năng động đó, với những khách hàng luôn bận rộn. Ví dụ, hai chuỗi nhà hàng chính ở Houston đã đưa dịch vụ nhắn tin vào những điểm bán hàng như một cách để lôi kéo những khách hàng quan tâm, thúc đẩy các khách hàng mới và thưởng cho những ai muốn có mối quan hệ thân thiết với nhãn hiệu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...