Đồ Án Thiết kế website bán Laptop & Mobile trực tuyến

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU . 4
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI 5
    1.1 GIỚI THIỆU VỀ NƠI THỰC TẬP 5
    1.1.1 Giới thiệu chung về CIC . 5
    1.1.2 Phương châm hoạt động . 6
    1.1.3 Quá trình phát triển . 6
    1.1.4 Cơ cấu tổ chức: . 8
    1.1.5 Sứ mệnh . 9
    1.1.6 Tầm nhìn 9
    1.1.7 Con người . 9
    1.1.8 Công nghệ 10
    1.1.9 Sản phẩm và Dich vụ . 10
    1.2 GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ . 12
    1.2.1 Thương mại điện tử là gì? . 12
    1.2.2 Các mô hình thương mại điện tử 12
    1.2.3 Các đặc trưng về thương mại điện tử 13
    1.2.4 Lợi ích của TMĐT 14
    1.3 PHÁT BIỂU ĐỀ TÀI . 15
    1.3.1 Đặt vấn đề: . 15
    1.3.2 Yêu cầu bài toán 16
    CHƯƠNG II. KHẢO SÁT HỆ THỐNG . 17
    2.1 KHẨO SÁT QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG 17
    2.1.1 Hệ thống hiện thời : 17
    2.1.2 Hệ thống dự kiến: . 18
    2.1.3 Giới hạn của hệ thống: . 19
    2.2 CHỨC NĂNG CHI TIẾT HOẠT ĐỘNG . 19
    2.2.1 Đối tượng của hệ thống: . 19
    2.2.2 Chức năng của hệ thống đối với từng loại đối tượng 19
    2.3 TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH VÀ CƠ SỞ DỮ LIỆU 21
    2.3.1 Giới thiệu PHP . 21
    2.3.2 Giới thiệu Mysql 27
    CHƯƠNG III. PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG . 28
    3.1 PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VỀ CHỨC NĂNG . 28
    3.1.1 Biểu đồ phân cấp chức năng của hệ thống: 28
    3.1.2 Biểu đồ luồng dữ liệu . 29
    3.1.2.1 Biểu đồ ngữ cảnh . 29
    3.1.2.2 Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh 30
    3.1.2.3 Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh . 31
    3.2 PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VỀ DỮ LIỆU 41
    3.2.1 Lập BLD theo mô hình thực thể - liên kết ER: 41
    3.2.2 Cơ sở dữ liệu: 42
    CHƯƠNG IV: CÀI ĐẶT HỆ THỐNG 50
    4.1 CÀI ĐẶT THUẬT TOÁN . 50
    4.1.1 Thuật toán đăng nhập hệ thống: 50
    4.1.2 Thuật toán đăng kí thành viên . 51
    4.1.3 Thuật toán tìm kiếm . 53
    4.1.4 Thuật toán phân trang và hiển thị 54
    4.1.5 Thuật toán thêm thông tin mới vào cơ sở dữ liệu: 55
    4.1.6 Thuật toán sửa thông tin từ cơ sở dữ liệu . 56
    4.1.7 Thuật toán xoá thông tin từ cơ sở dữ liệu . 58
    4.2 THIẾT KẾ GIAO DIỆN 60
    4.2.1 Giao diện trang quản trị . 60
    4.2.1.1 Đăng nhập hệ thống . 60
    4.2.1.2 Giao diện trang quản trị 61
    4.2.1.3 Giao diện trang quản lý khách hàng . 61
    4.2.1.4 Giao diện trang thống kê khách hàng . 62
    4.2.2 Giao diện trang người dùng 63
    4.2.2.1 Giao diện trang sản phẩm Laptop 63
    4.2.2.2 Giao diện trang sản phẩm Mobile 64
    4.2.2.3 Giao diện trang thông tin cá nhân . 65
    4.2.2.4 Giao diện trang đăng kí thành viên . 65
    KẾT LUẬN 66
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 67








    LỜI NÓI ĐẦU
    Xu hướng toàn cầu hoá nền kinh tế đã thúc đẩy cạnh tranh mạnh mẽ, sự cạnh tranh đó không chỉ diễn ra trong phạm vi một quốc gia, một lãnh thổ mà diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Việt Nam chúng ta không nằm ngoài xu thế tất yếu đó.
    Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như vậy, một mặt ngày càng nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm dịch vụ cùng loại, chất lượng và giá cả hầu như không có sự khác biệt, mặt khác yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao, khách hàng ngày càng có nhiều quyền lựa chọn, thì công tác chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu là một yếu tố cực kì quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt của doanh nghiệp.
    Nhờ có sự tiến bộ của công nghệ thông tin, giờ đây các doanh nghiệp có thể bớt đi thời gian, tiền của đầu tư cho công tác quảng bá, chăm sóc khách hàng nhưng những thông tin về doanh nghiệp, những sản phẩm mới sẽ nhanh chóng tới với khách hàng, đồng thời những yêu cầu, thắc mắc, góp ý của khách hàng sẽ nhanh chóng tới được với doanh nghiệp. Tất cả đều nhờ vào sự hoạt động 24/24 của những văn phòng trực tuyến trên mạng (Website).
    Từ thực tế trên, trong thời gian thực tập tại Trung tâm thông tin tín dụng (CIC) em đã mạnh dạn chọn báo cáo thực tập chuyên đề: “Thiết kế website bán Laptop & Mobile trực tuyến”.
    Do còn nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu tiên được tiếp xúc với các hoạt động thực tiễn ở Trung tâm cũng như kiến thức chuyên môn còn hạn chế, nên báo cáo không thể tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy em mong nhận được sự đóng góp ý kiến, sự chỉ bảo của thầy cô và các bạn, để em có thể hoàn thành đề tài thực tập tốt nghiệp này.
    Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong bộ môn, đặc biệt là Th.s Phạm Minh Hoàn đã hướng dẫn em thực hiện báo cáo này, cảm ơn các anh chị trong Trung tâm thông tin tín dụng – CIC nơi em thực tập. Tất cả những ý kiến chỉ bảo tận tình, những sự giúp đỡ quý báu của thầy cô và các cán bộ nhân viên trong Trung tâm đã giúp em hoàn thành báo cáo này.
    Em xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...