Đồ Án Thiết kế tuyến đường qua 2 điểm M6 - N6 tỉnh Phú Thọ

Thảo luận trong 'Giao Thông - Cầu Đường' bắt đầu bởi Nhu Ely, 23/3/14.

  1. Nhu Ely

    Nhu Ely New Member

    Bài viết:
    1,771
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
    NĂM 2014
    (Đồ án dài 196 trang, có bảng vẽ Autocad)

    I.GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN
    Tên dự án :“ Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường M6- N6 thuộc huyện Hạ Hòa tỉnh Phú Thọ”. Dự án đã được ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ cho phép lập dự án đầu ttại quyết định số 1208/QD- UBND ngày 10/08/2013 theo đó dự án đi qua địa phận huyện Hạ Hoà tỉnh Phú Thọ.
    II.TỔ CHỨC THỰC HIỆN DỰ ÁN
    - Chủ đầu tư là UBND tỉnh Phú Thọ
    - Quản lý dự án Ban quản lý dự án huyện Hạ Hoà
    - Tổ chức tư vấn lập dự án : Công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông và cơ giới
    - Nguồn vốn đầu tư do ngân sách nhà nước cấp
    III.KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ
    Dự kiến nhà nước đầu tư tập trung trong vòng 6 tháng, bắt đầu đầu ttừ tháng 2/2014 đến tháng 8/2014. Và trong thời gian 15 năm kể từ khi xây dựng xong, mỗi năm nhà nước cấp cho 5% kinh phí xây dựng để duy tu, bảo dưỡng tuyến.
    IV. MỤC TIÊU CỦA DỰ ÁN
    IV.1 Mục tiêu trước mắt
    - Nâng cao chất lượng mạng lưới giao thông của của huyện Hạ Hoà nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung để đáp ứng nhu cầu vận tải đang ngày một tăng;
    Trường
    Đại Học Dân Lập Hải Phòng Đồ án tốt nghiệp
    Khoa: Xây Dựng Ngành: Xây dựng cầu đường
    - Kích thích sự phát triển kinh tế của các huyện miền núi;
    - Đảm bảo lu thông hàng hoá giữa các vùng kinh tế;
    - Cụ thể hoá định hướng phát triển kinh tế trên địa bàn toàn tỉnh và huyện;
    - Làm căn cứ cho công tác quản lý xây dựng, xúc tiến - kêu gọi đầu tư theo quy hoạch.
    IV.2 Mục tiêu lâu dài
    - Là một công trình nằm trong hệ thống tỉnh lộ của tỉnh Phú Thọ.
    - Góp phần củng cố quốc phòng - an ninh, phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH của địa phương nói riêng và của đất nước nói chung.
    Theo số liệu điều tra luư lượng xe thiết kế năm thứ 15 sẽ là: 1428 xe/ng.đ. Với thành phần dòng xe: Xe con : 29% Xe tải nhẹ : 25% Xe tải trung : 34% Xe tải nặng : 12% Hệ số tăng xe : 6 %. Nhưvậy lượng vận chuyển giữa 2 điểm M6 - N6 là khá lớn với hiện trạng mạng lới giao thông trong vùng đã không thể đáp ứng yêu cầu vận chuyển. Chính vì vậy, việc xây dựng tuyến đường M6 - N6 là hoàn toàn cần thiết. Góp phần vào việc hoàn thiện mạng lưới giao thông trong khu vực, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương và phát triển các khu công nghiệp chế biến, dịch vụ .
    V.CƠ SỞ LẬP DỰ ÁN
    V.1 Cơ sở pháp lý
     Căn cứ Luật Xây dựng số 16/2003/QH11 ngày 26/11/2003 của Quốc hội
     Căn cứ Nghị định số 08/2005/NĐ-CP ngày 24/01/2005 của Chính Phủ về Quy hoạch xây dựng
     Quy hoạch tổng thể mạng lới giao thông của tỉnh Phú Thọ.
     Quyết định đầu tưcủa UBND tỉnh Cao Bằngsố 1208/QĐ-UBND .
     Kế hoạch về đầu tư và phát triển theo các định hướng về quy hoạch của UBND huyện Hạ Hoà.
     Một số văn bản pháp lý có liên quan khác.
     Hồ sơ kết quả khảo sát của vùng (hồ sơ về khảo sát địa chất thuỷ văn,nh khỏi những sai sút và hạn chế.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...