Đồ Án thiết kế truyền lực chính vi-sai hipoit cho xe tải 5,5 tấn (word+ cad full)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN 2
    1.1. Tổng quan về truyền lực chính .2
    1.1.1. Kiến thức chung về cầu xe .2
    1.1.2. Bộ truyền lực chính 2
    1.1.3. Bộ vi sai 3
    1.2. Phân tích kết cấu vi sai .5
    1.2.1. Công dụng, yêu cầu, phân loại . 5
    1.2.2. Lựa chọn phương án thiết kế 6
    1.3. Phân tích kết cấu vi sai 11
    1.3.1. Công dụng, yêu cầu phân loại .11
    1.3.2. Lựa chọn phương án thiết kế .12
    1.4. Giới thiệu chung về xe tham khảo ISUZU NQR 71L .16
    CHƯƠNG II: THIẾT KẾ TRUYỀN LỰC CHÍNH .19
    2.1. Tính toán, thiết kế bộ truyền bánh răng Hypoit của truyền lực chính .19
    2.1.1. Chọn vật liệu chế tạo bánh răng Hypoit 19
    2.1.2. Chọn các thông số cơ bản của bánh răng .20
    2.1.3. Kiểm tra điều kiện ăn khớp về mặt hình học của bộ truyền 27
    2.1.4. Phân tích lực tác dụng lên bánh răng Hypoit 28
    2.4.5. Tính toán bền cặp bánh răng ăn khớp của bộ truyền lực chính .30
    2.2. Tính toán trục 33
    2.2.1. Chọn vật liệu trục 33
    2.2.2. Tính sơ bộ 33
    2.2.3. Xác định các khoảng cách .34

    2.2.4. Tính các phản lực của các gối 34
    2.2.5. Tính mômen uốn tổng và mômen tương đương tại các thiết diện
    j trên chiều dài trục 35
    CHƯƠNG III: THIẾT KẾ TÍNH TOÁN VISAI
    3.1. Các thong số cơ bản của bộ truyền bánh răng visai .37
    3.1.1. Vật liệu chế tạo các chi tiết visai 37
    3.1.2. Tính toán kích thước hình học của bộ truyền .37
    3.2. Tính toán bền cặp bánh răng ăn khớp bộ visai .43
    3.2.1. Tính toán bền cặp bánh răng theo ưng suất tiếp xúc 43
    3.2.2. Tính toán bền bánh răng theo ứng suất uốn .44
    KẾT LUẬN . 45
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .45

    tổng số bản vẽ 6 bản cad
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...