Đồ Án Thiết kế trang trí hệ thống động lực tàu hàng 200 Tấn, lắp máy 6ЧC 15/18, công suất 150 mã lực, vòng

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    #1 Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14
    Last edited by a moderator: 11/12/14
    Lời mở đầu
    Trên con đơờng đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nơớc, nền kinh tế nơớc ta không ngừng phát triển về mọi mặt. Phát triển các khu kinh tế vùng biển và hải đảo là một vấn đề đã đơợc Chính phủ dành cho sự quan tâm rất lớn và có ý nghĩa rất quan trọng trong việc triển khai đồng bộ chơương trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nuơớc.
    Để phục vụ cho việc vận chuyển hàng hoá cũng nhơư nhu cầu du lịch ra đảo của nhân dân, việc tiếp tế hàng hoá phục vụ chiến sỹ, nhân dân trên đảo; đòi hỏi phải có những phươơng tiện thích hợp. Do đó, dự án thiết kế và đóng mới những phươơng tiện thủy hiện đại và tiện dụng phục vụ cho việc phát triển các khu kinh tế biển và hải đảo là một dự án khả thi và phù hợp với trình độ kỹ thuật của ngành Cơ khí đóng tàu Việt nam.
    Sau 5 năm theo học ngành “Thiết kế hệ thống động lực và sửa chữa máy tàu thủy” tại Khoa Đóng tàu, Trươờng Đại học Hàng hải Việt nam
    Nay em đươợc giao nhiệm vụ thực hiện đề tài:
    Thiết kế trang trí hệ thống động lực tàu hàng 200 Tấn, lắp máy 6ЧC 15/18, công suất 150 mã lực, vòng quay 1500 vòng/phút”.
    Nội dung chính của đề tài bao gồm:
    Phần I: Giới thiệu chung.
    Phần II: Tính sức cản và thiết kế sơ bộ chong chóng
    Phần III: Tính thiết kế hệ trục
    Phần IV: Kiểm tra dao dộng ngang hệ trục
    Phần V: Kiểm tra dao động xoắn hệ trục
    Phần VI: Tính chọn thiết bị và các hệ thống phục vụ hệ động lực
    1- Hệ thống nhiên liệu
    2- Hệ thống làm mát
    3- Hệ thống bôi trơn
    4- Hệ thống cứa hoả
    5- Hệ thống hút khô dằn
    Phần VII: Kết luận - Kiến nghị
    Trong suốt ba tháng làm việc, tìm hiểu tài liệu; đơợc sự hơớng dẫn nhiệt tình của thầy giáo Hoàng Đức Tuấn cùng các thầy cô giáo trong Khoa và Bộ môn, đến nay em đã hoàn thành nhiệm vụ thiết kế tốt nghiệp của mình. Khi thực hiện đề tài này em đã tuân thủ nguyên tắc:
    — Thiết kế thoả mãn Quy phạm do Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trơường ban hành.
    — Tính an toàn và tiện lợi cao khi sử dụng.
    — Thiết kế mang tính hiện đại, kinh tế và phù hợp với khả năng thi công của Ngành Cơ khí Đóng tàu Việt nam.
    Đây là kết quả tổng hợp quá trình học tập và rèn luyện của em trong nhà trơường và ngoài thực tế.
    Em xin chân thành cảm ơn các thầy, cô giáo, Ban chủ nhiệm khoa, Nhà trươờng, các bạn sinh viên đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho em hoàn thành bản đề án này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...