Đồ Án Thiết kế trang trí hệ thống động lực tàu dầu 1200 tấn, lắp máy 6l350pn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU CHUNG
    1.1 GIỚI THIỆU TÀU
    1.1.1 LOẠI TÀU, CÔNG DỤNG
    Tàu hàng dầu 1200 tấn là loại tàu vỏ thép, kết cấu hàn điện hồ quang, một boong chính, một boong dâng lái và boong dâng mũi. Tàu được thiết kế trang bị 01 diesel chính 4 kỳ truyền động trực tiếp cho 01 hệ trục chân vịt.
    Tàu được thiết kế dùng để chở dầu .
    1.1.2. VÙNG HOẠT ĐỘNG, CẤP THIẾT KẾ
    Vùng hoạt động của tàu: Biển Việt Nam.
    Tàu dầu 1200 tấn được thiết kế thoả mãn Cấp III hạn chế theo Quy phạm phân cấp và đóng tàu vỏ thép – 2003, do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường ban hành. Phần hệ thống động lực được tính toán thiết kế thoả mãn tương ứng Cấp III hạn chế theo TCVN 6259 – 3 : 2003.
    1.1.3. CÁC THÔNG SỐ CHỦ YẾU CỦA TÀU
    – Chiều dài lớn nhất L[SUB]max[/SUB] = 59,87 m
    – Chiều dài giữa hai trụ L[SUB]pp[/SUB] = 54,80 m
    – Chiều rộng lớn nhất B[SUB]max[/SUB] = 10,95 m
    – Chiều rộng thiết kế B = 10,50 m
    – Chiều cao mạn D = 5,10 m
    – Chiều chìm toàn tải d = 4,15 m
    – Lượng chiếm nước Disp = 1682 tons
    – Máy chính 6L350PN
    – Công suất H = 720/(980) kW/(hp)
    – Vòng quay N = 375 rpm
    1.1.4. LUẬT VÀ CÔNG ƯỚC ÁP DỤNG
    [1]– Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép – 2003. Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường.
    [2]– MARPOL 73/78 (có sửa đổi).
    [3]– Bổ sung sửa đổi 2003 của MARPOL.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...