Đồ Án Thiết kế trạm đăng kiểm ôtô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Lời nói đầu
    Chương 1 : Tổng quan về đề tài
    1.1 Khái niệm về kiểm định
    1.2 Thực trạng công tác KĐKT PTVT ô tô ở nước ta
    1.3 Quy định đăng kiểm đối với trung tâm đăng kiểm phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
    A.Quy định chung
    B.cơ sở vật chất kĩ thuật
    C.thiết bị thông tin ,lưu trữ và truyền số liệu
    D.Nhân lực của trung tâm
    1.4 Các thiết bị chuyên dùng trong dây chuyền kiểm định
    1.5 Quy trình kiểm đinh
    1.6 Mức thu phí kiểm định do nhà nước kiểm định
    1.7 Tầm quan trọng của việc xậy dựng một quy trình kiểm định hợp lí
    1.8 Xây dựng quy trình kiểm đinh ATKT và BMVT với xe cơ giới
    1.8.1 Các hạng mục kiểm tra
    1.kiểm tra nhận dạng
    2.động cơ và hệ thống liên quan
    3.Bánh xe
    4.Hệ thống phanh
    5.Hệ thống lái
    6.hệ thống truyền lực
    7.Hệ thống treo
    8.Hệ thống chiếu sáng,tín hiệu
    9.Khung võ
    10.Kiểm tra về bảo vệ môi trường
    1.8.2 Quy trình kiểm định ATKT và BMVT với xe cơ giới
    1.8.2.1 thực hiện thủ tục kiểm định
    1.8.2.2 Nội dung quy trình kiểm định ATKT và BMVT
    Chương 2 : Thiết kế mặt bằng trạm
    2.1 Lựa chọn mặt bằng
    2.1.1 Yêu cầu chung khi chọn mặt bằng thiết kế trạm đăng kiểm
    2.1.2 các phương án bố trí mặt bằng trạm đăng kiểm
    2.2 Các thiết bị lắp đặt cho dây chuyền
    2.3 Phương án bố trí thiết bị trong dây chuyền kiểm tra
    2.3.1 Dây chuyền kiểm tra xe lớn
    2.3.1.1 Tính năng của dây chuyền
    2.3.1.2 Kích thước chính của dây chuyền
    2.3.1.3 Công suất của dây chuyền
    2.3.2 Dây chuyền kiểm tra xe con
    2.3.1.1 tính năng của dây chuyền
    2.3.1.2 kích thước chính của dây chuyền
    2.3.1.3 công suất thiết kế của dây chuyền
    Chương 3 Tư liệu máy kiểm định
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...