Đồ Án Thiết kế trắc ngang đường đô thị, đường ngoài đô thị , đường cao tốc

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : THIẾT KẾ TRẮC NGANG ĐƯỜNG ĐÔ THỊ,ĐƯỜNG NGOÀI ĐÔ THỊ,ĐƯỜNG CAO TỐC.

    CHƯƠNG 1 : THIẾT KẾ TRẮC NGANG ĐƯỜNG ĐÔ THỊ.
    1.YÊU CẦU THIẾT KẾ.

    1.1.Xe thiết kế
    Trong hệ thống mạng lưới đường đô thị có 3 loại xe thiết kế là:
    a/ Xe con: bao gồm các loại xe ôtô có kích thước nhỏ bao gồm xe chở khách dưới 8 chỗ ngồi và xe tải nhỏ có mui, ký hiệu là PCU.
    b/ Xe tải gồm có :
    - Xe tải đơn, ký hiệu là SU.
    - Xe tải liên hợp (xe tải moóc tỳ hoặc kéo moóc), ký hiệu WB.
    c/ Xe buýt gồm có:
    - Xe buýt đơn, ký hiệu là BUS.
    - Xe buýt có khớp ghép, ký hiệu A-BUS.
    Các loại xe thiết kế được mô tả ở hình 1 và kích thước được giới thiệu ở bảng 1.
    d/ Xe 2 bánh gồm có:
    - Xe đạp
    - Xe gắn máy (xe thiết kế là xe có dung tích xi lanh 100cm3)
    Việc lựa chọn loại xe thiết kế tuỳ thuộc vào loại đường, nhu cầu lưu hành trên đường và khả năng đáp ứng về mặt kinh tế – kỹ thuật.



    CHƯƠNG 1: TKTN đường đô thị 1
    1.Yêu cầu thiết kế 1
    2.Mặt cắt ngang 7
    3.Phần xe chạy 7
    4.Lề đường 11
    5.Phần phân cách 13
    6.Hè đường. 14
    7.Hè đi bộ - Đường đi bộ 15
    8.Dải trồng cây 17
    9.Bó vỉa 19
    10.Đường đi xe đạp 21
    11.Đường bộ hành qua đường 21
    12.Bình đồ 21
    13.Thiết kế trắc ngang đường đô thị 25
    CHƯƠNG 2:TKTN đường cao tốc 27
    1.Yêu cầu thiết kế 27
    1.1.Quy định chung 27
    1.2.Các căn cứ thiết kế đường cao tốc. 27
    1.3.Bố trí mặt cắt ngang đường cao tốc 29
    2.Thiết kế trắc ngang đường cao tốc 37
    CHƯƠNG 3:TKTN đường ngoài đô thị 38
    1.Yêu cầu thiết kế 38
    2.Phần xe chạy 39
    3.Lề đường 39
    4.Làn xe phụ leo dốc 40
    5.Siêu cao và đoạn nối siêu cao 40
    6.Chiều rộng nền đường 41
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...