Đồ Án thiết kế thiết bị rung lắc kiểm tra cụm bánh xe dẫn hướng ô tô tải ( bài chuẩn+bản vẽ cad)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 4
    1.1 Tình trạng kỹ thuật cụm bánh xe . 4
    1.1.1. Moay ơ . 4
    1.1.2. Trụ đứng 6
    1.1.3. Hệ thống lái . 8
    1.1.4. Hệ thống treo . 12
    1.2 : Thực trạng kiểm định bằng mắt . 16
    1.3. Các thiết bị rung lắc hiện có . 18
    1.3.1. AHS ( GST 1501) 18
    1.3.2. MAHA (LMS 20/2) . 19
    CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ THIẾT BỊ . 21
    2.1. Lựa chọn phương án thiết kế . 21
    2.1.1. Nguyên lí kiểm tra 21
    2.1.2. Lưạ chọn phương án chuyển động của sàn lắc 26
    2.1.3. Lựa chọn phương án dẫn động 28
    2.2. Thiết kế thiết bị theo phương án đã chọn 32
    2.2.1. Mục tiêu và yêu cầu kỹ thuật của sàn lắc . 32
    2.1.2. Xác định tải trọng lớn nhất khi không tải bánh trước . 33
    2.2.3. Phân tích và xác định những yếu tố cơ bản của thiết bị 34
    2.2.4. Hành trình dịch chuyển 37
    2.2.5. Hệ thống chịu lực . 37
    2.2.6. Tính toán cơ cấu chấp hành 41
    2.2.7. Chọn bơm 46
    2.2.8. Chọn động cơ điện . 47
    2.2.9. Thùng dầu . 48
    2.2.10. Mạch điều khiển 50
    KẾT LUẬN 56


    bản vẽ cad
    1 hệ thống thủy lực
    2 hố móng
    3 khung chịu lực
    4 chế độ lắc
    5 tổng thành
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...