Luận Văn Thiết kế quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép tàu hàng trọng tải 43500 tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    LỜI NÓI ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 2

    1.1. Tổng quan về ngành công nghiệp đóng sửa tàu vỏ thép tại Việt Nam 2

    1.2. Giới thiệu năng lực sửa chữa tàu tại công ty HYUNDAI VINASHIN 4

    1.3. Giới hạn nội dung nghiên cứu. 7

    1.3.1. Đối tượng nghiên cứu. 7

    1.3.2.Vấn đề cần nghiên cứu. 7

    1.3.3. Dự kiến kết quả đạt được .7

    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LỰA CHỌN PHƯƠNG AN SỬA CHỮA 8

    2.1. Các dạng hư hỏng thường gặp của tàu vỏ thép . 8

    2.2. Yêu cầu kinh tế - kỹ thuật đối với công tác sửa chữa tàu vỏ thép . .13

    2.2.1.Yêu cầu kinh tế . 13

    2.2.2.Yêu cầu kỹ thuật .15

    2.3. Các cơ sở để lựa chọn phương án sửa chữa . .17

    2.3.1. các dạng phương án sửa chữa 17

    2.3.2. Lựa chọn phương án .17

    2.4. Giới thiệu chung về quy trình công nghệ sửa chữa tàu vỏ thép 17

    CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ QUY TÌNH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA THAY THẾ KẾT CẤU MUI TÀU VỎ THÉP 23

    3.1. Giới thiệu chung về tàu sửa chữa 23

    3.2.Quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép . .25

    3.2.1.Quy trình xác định vùng hư hỏng cần thay thế . 25

    3.2.2. Quy trình cắt bỏ vùng hư hỏng .36

    3.2.3. Quy trình chế tạo chi tiết kết cấu cần thay thế . .38

    3.2.4. Quy trình lắp chi tiết kết cấu cần thay thế . 55

    3.2.5. Kiểm tra và nghiệm thu . .57

    CHƯƠNG 4: THẢO LUẬN KẾT QUẢ .62

    4.1. Kết quả 62

    4.2. Ý kiến đề xuất 62

    PHỤ LỤC . 63

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 69
     
Đang tải...