Thạc Sĩ Thiết kế phương án dạy học một số bài phần Từ trường của dòng điện chạy trong dây dẫn có hình dạng k

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/4/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    A. MỞ ĐẦU:
    1. Lí do chọn đề tài.
    2. mục tiêu của đề tài
    3. Đối tượng nghiên cứu.
    4. Gỉa thuyết khoa học.
    5. Nhiệm vụ của đề tài.
    6. Phương pháp nghiên cứu.

    B. PHẦN NỘI DUNG
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN.

    1.1. Phương hướng đổi mới dạy học.
    1.2. Các luận điểm khoa học xuất phát trong quá trình nghiên cứu chiến
    lược dạy học phát triển hoạt động tìm tòi sáng tạo giải quyết vấn đề và
    tư duy khoa học của HS.
    1.3. Định hướng thiết kế tiến trình dạy học theo hướng phát triển hoạt
    động tìm tòi sáng tạo giải quyết vấn đề và tư duy khoa học của HS.
    1.4. Thí nghiệm vật lý trong tiến trình dạy học giải quyết vấn đề.
    1.5. Tính tích cực của học sinh trong học tập.
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 1
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NỘI DUNG VÀ TIẾN TRÌNH KHOA HỌC XÂY DỰNG TRI THỨC CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG” Ở LỚP 11 - SGK THPT.

    2.1. Sơ đồ cấu trúc nội dung chương “Từ trường”
    2.2. Nội dụng kiến thức,kĩ năng cần có sau khi học.
    2.3 Những thuận lợi và khó khăn của giáo viên khi dạy chương “Từ trường” và khó khăn,sai lầm của học sinh khi học chương này.
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 2.
    CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ PHƯƠNG ÁN DẠY HỌC MỘT SỐ BÀI CỤ THỂ PHẦN “ TỪ TRƯỜNG CỦA DÒNG ĐIỆN CHẠY TRONG CÁC DÂY DẪN CÓ HÌNH DẠNG KHÁC NHAU”.
    3.1. Thiết kế tiến trình dạy học bài 26: “Từ trường”
    3.2. Thiết kế tiến trình dạy học bài 29: “Từ trường của một số dòng điện có dạng đơn giản”.
















    KÝ HIỆU CÁC CHỮ VIẾT TẮT

    1. Sách giáo khoa SGK
    2. Trung học cơ sở THCS
    3. Trung học phổ thông THPT
    4. Giáo viên GV
    5. Học sinh HS
    6. Câu hỏi đặt ra cho học sinh
    7. Hoạt động của giáo viên
    8. Thí nghiệm TN0
     
Đang tải...