Tài liệu Thiết kế những mời chào khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sự mời chào thể hiện một tập hợp gồm:
    1. Lợi ích được cung cấp để thỏa mãn các giá trị của khách hàng
    2. Cái giá (tiền bạc, điều khoản tín dụng, thời gian mua sắm) mà khách hàng phải từ bỏ để đảm bảo
    những lợi ích này.
    Sự cân bằng tương đối giữa những lợi ích và giá trị của khách hàng quyết định mức độ mà chúng ta mua,
    nắm giữ hay bán (mất đi) thị phần.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...