Luận Văn Thiết kế một số bài dạy mới đưa vào sách giáo khoa ngữ văn 10 (bộ cơ bản)

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: THIẾT KẾ MỘT SỐ BÀI DẠY MỚI ĐƯA VÀO SÁCH GIÁO KHOA NGỮ VĂN 10 (BỘ CƠ BẢN)


    Luận văn dài 46 trang


    Chương 1 : NHỮNG CƠ SỞ LÍ LUẬN CHO VIỆC THIẾT KẾ MỘT SỐ
    BÀI DẠY MỚI TRONG SÁCH GIÁO KHOA NGỮ VĂN 10 (Bộ cơ bản)
    I CƠ SỞ LÍ LUẬN:
    1. Quan điểm dạy học lấy học sinh làm trung tâm
    1.1 Năm định hướng dạy học của Marzano
    1.1.1 Định hướng 1: Thái độ và nhận thức tích cực về việc học:
    1.1.2 Định hướng 2: Thu nhận và tổng hợp kiến thức:
    1.1.3 Định hướng 3: Mở rộng và tinh lọc kiến thức:
    1.1.4 Định hướng 4: Sử dụng kiến thức có hiệu quả:
    1.1.5 Định hướng 5: Rèn luyện thói quen tư duy:
    1.2 Vấn đề học hợp tác và tổ chức học hợp tác:
    1.2.1 Khái niệm học hợp tác:
    1.2.2 Thiết kế bài tập thảo luận nhóm:
    2. Các phương pháp dạy học Ngữ Văn trong nhà trường:
    2.1 Phương pháp đọc diễn cảm
    2.2 Phương pháp diễn giảng:
    2.3 Phương pháp đàm thoại:
    2.4 Phương pháp nêu vấn đề:
    2.5 Phương pháp trực quan:
    II. CƠ SỞ THỰC TIỄN:
    1. Tính cấp thiết của yêu cầu đổi mới:
    2. Những đổi mới trong SGK Ngữ Văn 10 (bộ cơ bản):


    Chương 2 : THIÊT KẾ MỘT SỐ BÀI DẠY MỚI ĐƯA VÀO SÁCH
    GIÁO KHOA NGỮ VĂN 10 (bộ cơ bản).
    1. Cảnh ngày hè - Nguyễn Trãi (1 tiết)
    2. Nhàn - Nguyễn Bỉnh Khiêm (1 tiết)
    3. Tựa “Trích diễm thi tập” - Hoàng Đức Lương (1 tiết)
    4. Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn “Trích Đại Việt sử kí toàn thư”
    Ngô Sĩ Liên (1 tiết).
    5. Viết quảng cáo (1 tiết).
    6. Trình bày một vấn đề (1 tiết).
    7. Lập kế hoạch cá nhân (1 tiết).
    8. Phương pháp thuyết minh (1 tiết).
     
Đang tải...