Tiểu Luận Thiết kế một chương trình PR (PR plan) cho Công ty vàng bạc đá quý Phú Qúy

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    *Vài nét về công ty:
    - Đầu năm 2003 thành lập công ty vàng bạc đá quý Phú Quý tại trụ sở 13 Trần Nhân Tông.Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Phú Quý đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.Giữa năm 2006, công ty mở rộng thêm trụ sở mới tại 30 Trần Nhân Tông với tổng diện tích trên 160 m2.
    - Năm 2005, Phú Quý được vinh dự nhận cúp vàng thương hiệu Việt do người tiêu dùng bình chọn
    - Trải qua những khó khăn của những ngày đầu đi vào hoạt động, sau 3 năm, công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Quý đã tồn tại, trưởng thành và phát triển cùng với sự tin cậy và hài lòng của khách hàng trong nước
    - Đến cuối năm 2006, ngừng hoạt động kinh doanh tại trụ sở 13 Trần Nhân Tông, tập trung khuếch trương trụ sở 30 Trần Nhân Tông trở thành 1 địa điểm kinh doanh vàng bạc đá quý quy mô lớn tại Hà Nội.
    - Giữa năm 2006, công ty VBĐQ Phú Quý đã hoàn thành việc nâng cấp về cơ sở vật chất cho công ty, đưa công ty đi vào hoạt động ngày càng chuyên nghiệp và tạo thêm công việc cho ngày càng nhiều lao động.

    MỤC LỤC:
    Trang bìa 1
    Phần 1: Thiết kế một chương trình PR (PR plan) cho Công ty vàng bạc đá quý Phú Qúy .3 – 10
    Vài nét về công ty 5
    Phân tích tình thế .6
    Mục đich và mục tiêu Pr .7
    Thông điệp then chốt .7
    Nhóm công chúng 8
    Chiến lược . 8
    Chiến thuật .8
    Nguồn lực 9
    Ngân sách 9
    Đánh giá kết quả .10
    Kiểm tra chương trình 10

    Phần 2:
    Lập kế hoạch tổ chức sự kiện chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam cho Công ty vàng bạc đá quý Phú Qúy được tổ chức vào 18h ngày 8/3/2012 tại khách sạn Hilton Hà Nội
    Phân tích tình thế 11
    Mục đich và mục tiêu Pr 12
    Nhóm công chúng 12
    Thông điệp then chốt 13
    Chiến lược 13
    Chiến thuật .14
    Nguồn lực .32
    Ngân sách .32
    Đánh giá kết quả .33
    Kiểm tra chương trình 36
    Tham khảo 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...