Báo Cáo Thiết kế mẫu mã sản phẩm - 1 giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty May Chi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Thiết kế mẫu mã sản phẩm - 1 giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty May Chiến Thắng
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương 1 : KIẾN THỨC CHUNG VỀ TÌNH HÌNH VÀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG 4
    I. Các khái niệm cơ bản về thị trường của doanh nghiệp sản xuất. 4
    1. Khái niệm thị trường 4
    2. Vai trò của thị trường. 5
    3. Chức năng của thị trường. 6
    II. Các khái niệm cơ bản về công tác tiêu thụ tại doanh nghiệp sản xuất. 7
    1. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm. 7
    2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm. 8
    3. Chức năng của thị trường 9


    Chương 2 : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG TỪ 1996 - 1998 11
    I. Sự hình thành và qúa trình phát triển của Công ty may Chiến thắng 11
    1. Sự hình thành Công ty. 11
    2. Quá trình phát triển của Công ty 11
    II. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu của Công ty may chiến thắng. 13
    1. Đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật. 13
    2. Đặc điểm về lao động 15
    3. Đặc điểm về nguyên vật liệu 17
    4. Tình hình vốn của Công ty. 19
    III. Phân tích thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty may chiến thắng. 19
    1. Thực trạng về sản xuất và sản phẩm của Công ty. 19
    2. Tình hình tiêu thụ các sản phẩm 23
    3. Các giải pháp Công ty đã áp dụng trong việc mở rộng thị trường. 28
    4. Đánh giá hiệu quả hoạt động mở rộng thị trường của Công ty 30

    Chương III : THIẾT KẾ MẪU MÃ SẢN PHẨM - MỘT BIỆN PHÁP NHẰM Ở RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    CỦA CÔNG TY MAY CHIẾN THẮNG 33
    I. Phát triển việc thiết kế và sản xuất áo, quần mẫu 33
    1. Sự cần thiết 33
    2. Chức năng, nhiệm vụ 33
    3. Những yêu cầu để phát triển thiết kế và sản xuất 34
    4. Những hiệu quả của việc chủ động thiết kế sản phẩm, mẫu mã. 35
    II. Một số biện pháp giúp cho việc thiết kế mẫu mã đạt hiệu quả cao 36
    1. Thành lập bộ phận Marketing nhằm hỗ trợ cho việc thiết kế mẫu mã sản phẩm. 36
    2. Tăng cường điều tra nghiên cứu nhu cầu thị trường 37
    3. Tăng cường hoạt động quảng cáo 40
    4. Tìm nguồn nguyên liệu đáp ứng yêu cầu sản xuất. 42
    5. Một số kiến nghị với Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho Công ty mở rộng thị trường xuất khẩu. 44


    KẾT LUẬN 47
     
Đang tải...