Tiểu Luận Thiết kế ma trận và biên soạn đề kiểm tra môn Công nghệ lớp 6

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    THIẾT KẾ MA TRẬN VÀ BIÊN SOẠN ĐỀ KIỂM TRA
    Môn học:

    CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ THIẾT KẾ CÁC LOẠI HÌNH KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP
    MỤC LỤC
    PHẦN THỨ NHẤT. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC THIẾT KẾ MA TRẬN ĐỀ THI KIỂM TRA 3
    I. Tầm quan trọng của việc kiểm tra đánh giá đối với quá trình dạy học .3
    II. Các quy tắc cơ bản trong thiết kế đề thi/kiểm tra . 3
    III. Quy trình thiết kế ma trận đề kiểm tra . 4
    PHẦN THỨ HAI. THIẾT KẾ MA TRẬN ĐỀ THI KIỂM TRA 5
    I. Giới thiệu nội dung chương trình học kỳ II môn Công nghệ lớp 6 . 5
    1. Mục tiêu chung của môn học . 5
    2. Mục tiêu cụ thể của môn học . 6
    II. Thiết kế ma trận đề thi: . 11
    1. Tên của đề thi . 11
    2. Mục đích thi/kiểm tra . 11
    3. Khối lượng kiến thức/kỹ năng cần đo lường đánh giá . 11
    4. Đối tượng dự thi . 12
    5. Những loại hình thi/kiểm tra sẽ được sử dụng (format) đồng thời với hình thức thi này 12
    6. Mục đích sử dụng các kết quả thi này 13
    7. Thời gian thi . 13
    8. Cơ sở vật chất cần có để tổ chức kỳ thi này . 13
    9. Bảng ma trận/trọng số đề thi 13
    10. Đề thi học kỳ 17
    III. Đáp án - hướng dẫn chấm 20
    PHẦN THỨ BA. KẾT LUẬN 21
    PHẦN THỨ . TÀI LIỆU THAM KHẢO 21
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...