Đồ Án Thiết kế lu rung mini bánh thép

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Với mục tiêu công nghệp hoá - hiện đại hoá đất nước của Đảng, đưa đất nước đi lên con đường xã hội chủ nghĩa. Cùng với sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp nước nhà có rất nhiều lĩnh vực đóng góp vai trò lớn trong công cuộc cải cách này. Trong đó không thể không kể đến vai trò của nghành máy xây dựng và xếp dỡ.
    Để đáp ứng được mục tiêu công nghệp hoá - hiện đại hoá thì lĩnh vực giao thông vận tải giữ một vai trò quan trọng. Nhờ sự phát triển của nghành Máy xây dựng và xếp dỡ mà có thể thay đổi hoàn toàn công nghệ thi công như: máy ép cọc bấc thấm, máy khoan cọc nhồi, máy và thiết bị đầm lèn vì thế có thể nâng cao năng suất, nâng cao chất lượng công trình và tiết kiệm không nhỏ chi phí thi công. Trong thi công các công trình đường sá, cầu cống, sân bay, hải cảng . thì đối tượng thi công có khối lượng thi công lớn nhất là công tác làm đất như: đào, vận chuyển, san bằng và đầm lèn đất. Chất lượng công trình phụ thuộc rất nhiều vào công tác làm đất nói chung và công tác đầm lèn nói riêng. Vấn đề được đặt ra là thế hệ sinh viên chúng em cần tiếp thu nhanh công nghệ áp dụng vào điều kiện thực tiễn nước nhà nhằm mục đích có thể chế tạo được những máy tương tự hoặc cải tiến một số máy với tính năng tương đương nhưng giá thành thì rẻ hơn rất nhiều. Đề tài tốt nghiệp "Tính toán thiết kế lu rung mini" này có lẽ cũng không nằm ngoài mục đích đó. Vì lu rung đang được sử dụng rất phổ biến và đem lại năng suất cao thì không thể không có mặt ở bất cứ công trình nền móng nào, đặc biệt là công trình đường giao thông. Hiện nay ở Việt Nam cũng có những công ty chuyên sửa chữa, đại tu, thậm chí có thể chế tạo mới như công ty cơ khí công trình gao thông I, công ty cơ khí Vạn Xuân .
    Do thời gian nghiên cứu và trình độ có hạn nên trong quá trình thực hiện đề tài chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong được sự góp ý của các thầy, cô giáo cùng các bạn sinh viên.
    Qua đây em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy giáo TS.Thái Hà Phi cùng các thầy, cô giáo thuộc Bộ môn Máy xây dựng và xếp dỡ Trường ĐH Giao Thông Vận Tải - HN đã giúp em hoàn thành tốt đề tài này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...