Đồ Án Thiết kế khu neo đậu tránh bão bến bờ phía Nam Cửa Việt

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 20/3/15.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    #1 Quy Ẩn Giang Hồ, 20/3/15
    Last edited by a moderator: 20/3/15
    1. TÊN ĐỒ ÁN:
    Thiết kế khu neo đậu tránh bão bến bờ phía Nam Cửa Việt
    2. TÀI LIỆU THIẾT KẾ:
    2.1. Yêu cầu công việc và tài liệu tham khảo
    2.2. Bình đồ khu vực xây dựng công trình: xem bản vẽ kèm theo.
    2.3. Số liệu địa chất, khí tượng, thuỷ văn: Xem chi tiết trong bản vẽ.
    2.4. Tài liệu tham khảo
    3. NHIỆM VỤ CỦA SINH VIÊN

    Đồ án tốt nghiệp là nhiệm vụ cuối cùng và rất quan trọng để sinh viên chuyên ngành Công trình giao thông thuỷ kết thúc chương trình đào tạo Đại học, nhận bằng tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng công trình thuỷ. Nội dung của đồ án tốt nghiệp bao hàm tổng hợp các kiến thức cơ bản, cơ sở và kiến thức chuyên ngành mà sinh viên đã được đào tạo trong Nhà trường, qua thực tế thực tập ở các đơn vị sản xuất cũng như các kỹ năng tự học tập của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các thày cô giáo. Qua làm Đồ án tốt nghiệp sinh viên thể hiện trình độ kiến thức tổng hợp của mình vận dụng để giải quyết trọn vẹn một số vấn đề kỹ thuật cụ thể của ngành xây dựng công trình giao thông gắn liền với yêu cầu của thực tế sản xuất.
    - Tham gia đầy đủ các buổi thảo luận
    - Làm đầy đủ và đạt yêu cầu công việc của giáo viên hướng dẫn
    - Tự học, tự tìm hiểu tài liệu tham khảo phục vụ cho môn học.
    - Nắm vững nội dung yêu cầu của học phần

    KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC CẦN HOÀN THÀNH:

    1. GIỚI THIỆU CHUNG
    - Sự cần thiết đầu tư
    - Giới thiệu dự án
    - Điều kiện tự nhiên
    - Quy mô khai thác
    2. THIẾT KẾ QUY HOẠCH
    2.1. Tính toán luồng tàu vào cảng
    2.1.1. Số liệu tàu thiết kế
    2.1.2. Chiều sâu luồng chạy tàu
    2.1.3. Cao độ đáy luồng
    2.1.4. Chiều rộng luồng
    2.1.5. Bán kính cong luồng tàu
    2.2. Công nghệ neo đậu và khai thác
    2.2.1. Tiêu chí neo đậu tránh trú bão của khu vực
    2.2.2. Các căn cứ để lựa chọn phương án neo đậu tránh trú bão
    2.3. Tính toán số lượng trụ neo
    2.4. Quy hoạch mặt bằng
    2.4.1 Khu vực neo đậu tàu thuyền
    2.4.2. Luồng chạy tàu
    2.4.3. Kè bảo vệ bờ
    2.4.4. Trụ neo tàu
    2.4.5. Mặt bằng tổng thể
    Chú ý: 1 trụ neo thông thường sử dụng cho 6 tàu
    3. THIẾT KẾ KỸ THUẬT
    3.1. Trụ neo tàu
    3.1.1. Tính toán các thông số trụ neo
    3.1.2. Tính toán tải trọng
    3.1.3. Thiết kế kết cấu
    3.2.4. Thiết kế nền móng
    3.2. Kè bờ
    4. THIẾT KẾ THI CÔNG VÀ KHÁI TOÁN
    4.1. Giới thiệu chung
    4.2. Mục đích của việc thiết kế thi công
    4.3. Thi công các hạng mục công trình
    4.3.1. Thi công nạo vét
    4.3.2. Thi công trụ neo tàu trên bờ ( Trụ neo T1)
    4.3.3. Thi công trụ neo tàu dưới nước ( Trụ neo T2)
    4.3.4. Thi công kè bờ
    4.4. Khái toán công trình
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...