Đồ Án Thiết kế hệ thống treo cho xe tải 1,5 tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Bống Hà, 16/1/14.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    M ỤC L ỤC
    Lời nói đầu 3
    Chương 1. Tổng quan hệ thống treo 5

    1.1. Lịch sử hình thành 5
    1.2 Công dụng và phân loại hệ thống treo 5
    2.1.1. Công dụng hệ thống treo 5
    2.1.2. Phân loại 8
    2.3. Bộ phận đàn hồi 9
    2.4. Bộ phận giảm chấn 11

    Chương 2 Tính toán hệ thống treo trước 12
    2.1 Tính toán nhíp 12
    2.1.1. Tính toán vầ chọn thông số chính của lá nhíp 12
    2.1.2. Chọn chỉ tiêu độ êm dịu 13
    2.1.3. Chọn thông số nhíp 14
    2.1.4.Tính độ cứng của nhíp 18
    2.1.5. Tính bền nhíp 21
    2.1.6. Tính ứng xuất nhíp trước 24
    2.1.7. Tính bền nhíp trước 26

    Chương 3 Thiết kế giảm chấn 30
    3.1. Xác định hệ số cản của giảm chấn 31
    3.2 Xác định kích thước ngoài của giảm chấn 32
    3.3. Tính kích thước các van giảm chấn 34
    3.4. Tính lò xo van 38

    Chương 4 Thiết kế hệ thống treo sau 41
    4.1. Chọn chỉ tiêu đánh giá độ êm dịu 41
    4.2. Tính độ cứng của nhíp 45
    4.3. Tính bền nhíp sau 50
    4.4. Tính ứng xuất nhíp sau 50
    4.5. Tính bền tai nhíp sau 52
    4.6. Tính bền chót nhíp sau 53
    4.7. Thiết kế bộ phận giảm chấn 54
    4.8. Xác định kích thước ngoài của giảm chấn 55
    4.9. Lò xo van giảm tải hành trình nén 60
    4.10. Tính bước lò xo 62
    Phần bảo dưỡng 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...