Luận Văn Thiết kế hệ thống phun xăng điện tử norestriction

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Ác Niệm, 4/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ EFI /TCCS

    2.1. KHÁI QUÁT HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ EFI/TCCS. 7

    2.1.1. Ưu điểm của hệ thống phun xăng điện tử. . 7

    2.2. PHÂN LOẠI HỆ THỐNG PHUN XĂNG. 8

    2.1.1. Phân loại theo điểm phun. 8

    2.2.2. Phân loại theo phương pháp điều khiển kim phun . 8

    2.2.3. Phân loại theo thời điểm phun xăng 8

    2.2.4. Phân loại theo mối quan hệ giữa các kim phun . 8

    2.3. KẾT CẤU CỦA HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ LOẠI D 9

    2.4. HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ EFI/TCCS TRÊN ĐỘNG CƠ

    5A FE. 11

    2.4.1. Hệ thống TCCS. . 11

    2.4.2. Khối tín hiệu . 12

    2.5. KHỐI XỬ LÝ (ECU). 21

    2.5.1. Bộ ổn áp . .21

    2 ộ n
    .5.2. B chuyể đổi Analog/Digital (A/D) 21

    2.5.3. Vi điều khiển. .22

    2.5.4. Chương trình điều khiển . 22

    2.5.5. Ý nghĩa các cực của ECU. .23

    2.6. KHỐI CƠ CẤU CHẤP HÀNH. .25

    Hình 2.34. Hệ số tác dụng .29

    2.8. CHỨC NĂNG TỰ CHẨN ĐOÁN CỦA ECU. .32

    2.9. CHẨN ĐOÁN TÍCH HỢP OBD . .35

    2.9.1. OBD . .3 5

    2.9.2. Mã chẩn đoán .37 2.9.3. Lấy mã chẩn đoán kiểm tra qua cổng DLC (check connector): OBD

    I/M check . .38

    2.9.4. Truyền tin nối tiếp (serial data streams). 38

    2.9.5. Chức năng an toàn. .39

    2.9.6. Chức năng lưu dự phòng. .41

    2.10. HỆ THỐNG CHẨN ĐOÁN THỐNG NHẤT TÍCH HỢP OBD 2 41

    (on board diagnostic system, generation 2). .41

    PHẦN II

    CHẨN ĐOÁN VÀ KẾT NỐI VỚI

    THIẾT BỊ KIỂM TRA

    3.1. KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN KHI KHÔNG DÙNG THIẾT BỊ KIỂM

    TRA. 46

    3.2. CHẨN ĐOÁN BẰNG ĐO ĐIỆN ÁP. . 53

    3.2.1. Sử dụng cực VF để giám sát chu trình: 53

    3.2.2. Sử dụng cực VF xác định tỷ lệ không /khí nhiên liệu 54

    3.3. KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN BẰNG THIẾT BỊ 55

    3.3.1. Cách thức kết nối và cách sử dụng Diagnostics Tester: Lµ thiÕt bÞ

    do h·ng Toyota chÕ t¹o 55

    3.3.2. Đọc thông tin trên màn hình của thiết bị 57

    3.3.3. Các loại cổng kết nối. . 58

    3.3.4. Đọc mã chẩn đoán OBD 2. 59

    3.4. PHƯƠNG ÁN KẾT NỐI VỚI THIẾT BỊ HIỂN THỊ MÃ LỖI. .63

    3.4.1. Cơ sở lý thuyết để chế tạo thiết bị 63

    3.4.2. Phuơng án chế tạo thiết bị. .64

    4.2.2. Kiểm Tra: .
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...