Đồ Án Thiết kế hệ thống phanh xe Kia Morning (word+cad full)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU .1
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN . .2
    I. Những vấn đề chung về hệ thống phanh trên ô tô .2
    1.1 Công dụng 2
    1.2 Phân Loại . 2
    1.3 Yêu cầu của hệ thống phanh 2
    II. Giới thiệu ô tô . 3
    III. Sơ đồ bố trí hệ thống phanh trên ô tô Kia Morning . 5
    CHƯƠNG II: DẪN ĐỘNG PHANH CHÍNH . 6
    I. Các phương án dẫn động và lựa chọn . 6
    1.1 Dẫn động phanh cơ khí 6
    1.2 Dẫn động phanh khí nén . 7
    1.3 Dẫn động phanh thủy lực 8
    1.4 Lựa chọn . 11
    II. Trợ lực phanh 11
    CHƯƠNG III : KẾT CẤU VÀ NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC PHANH SAU 15
    I. Cơ cấu phanh tang trống 15
    1.1 Cơ cấu phanh guốc đối xứng trục 15
    A. Cơ cấu phanh có điểm đặt cố định riêng rẽ . 15
    B. Cơ cấu phanh có điểm đặt riêng rẽ về một phía và guốc phanh có
    dịch chuyển góc như nhau . 17
    1.2 Cơ cấu phanh có guốc đối xứng qua tâm . 18
    1.3 Cơ cấu phanh bơi
    II. Lựa chọn phương án thiết kế
    CHƯƠNG IV: TÍNH TOÁN THIẾT KÊ CƠ CẤU PHANH SAU .
    A.Lựa chọn thông số cho thiết kế tính toán thiết kế
    B. Tính toán cơ cấu phanh
    1 Tính toán động lực học của ô tô khi phanh
    2 Xác định mômen phanh sinh ra ở cơ cấu phanh .
    C. Thiết kế cơ cấu phanh sau .
    1. Các thông số hình học của cơ cấu phanh guốc
    2. Xác định các lực tác dụng lên cơ cấu phanh bằng phương pháp đồ hoạ
    3. Xác định đường kính xylanh bánh xe
    4. Kiểm tra hiện tượng tự xiết .
    5. Kiểm tra khả năng làm việc của cơ cấu phanh sau
    5. 1 Công ma sát riêng
    5.2 Kiểm tra áp suất bề mặt ma sát cơ cấu phanh sau .
    5.3 Kiểm tra nhiệt sinh ra trong quá trình phanh .
    6. Kiểm tra bền một số chi tiết của hệ thống phanh .
    6.1 Kiểm tra bền xylanh bánh sau .
    6.2 Kiểm tra bền trống phanh
    Chương V: LẮP RÁP CƠ CẤU PHANH .
    I. Khái niệm về lắp ráp chính xác .
    II. Lắp ráp các tổng thành .
    III. Chuỗi kích thước .
    IV. Các phương pháp đảm bảo độ chính xác của khâu khép kín .
    4.1 Phương pháp lắp lẫn hoàn toàn:
    4.2 Phương pháp lắp lẫn không hoàn toàn
    4.3 Phương pháp lắp chọn .
    4.4 Phương pháp sửa nguội .
    4.5 Phương pháp điều chỉnh
    V. Trình tự lập quy trình công nghệ
    VI. Lập quy trình công nghệ lắp ráp cụm xylanh phanh bánh sau
    Kết luận .
    Tài liệu tham khảo .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...