Đồ Án thiết kế hệ thống lái xe toyota zace

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung về hệ thống
    1. Công dụng, phân loại, yêu cầu

    Chương II
    Phân tích tính động học của hệ thống lái
    2.1. Tỉ số truyền của hệ thống lái.

    2.2. Tính động học hình thang lái
    2.3. Xây dựng đường cong đặc tính hình thang lái lý thuyết
    2.4. Xây dựng đường cong đặc tính hình thang lái thực tế
    2.5 Xác định các lực và mô men cản quay vòng tác động lên
    2.5.1. Xác định mômen cản quay vòng
    2.5.1.2. Mômen cản M[SUB]2[/SUB] do sự trượt lê của bánh xe trên mặt đường

    2.5.2.3 Xác định lực cực đại tác dụng lên vành tay lái
    2.5.2 Tính bền hệ thống lái
    2.5.2.1. Tính bền cơ cấu lái
    2.5.2.1.1 Tính toán cơ cấu theo độ bền uốn.
    2.5.2.1.2 Tính bền cơ cấu theo tiếp xúc.
    2.5.2.1 Tính bền trục lái
    2.5.2.2 Tính bền đòn quay đứng(theo sức bền vật liệu)
    2.5.2.3 Tính bền khớp cầu (Rotuyl)
    3.1. Tính toán trợ lực lái
    3.1.1. Tính các phần tử của bộ trợ lực


    3.1.2 .Tính toán xilanh trợ lực
    3.1.2 Xác định hành trình vào thể tích làm việc của xilanh lực
    3.1.4. Xác định chỉ số hiệu quả của cường hoá :
    3.1.5
    3.1.6
    3.1.7 (---)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...