Đồ Án Thiết kế hệ thống cảnh báo đntđ dùng plc

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN​
    ​LỜI NÓI ĐẦU​
    ​CHƯƠNG 1​
    ​KHÁI NIỆM CHUNG VỀ ĐƯỜNG NGANG VÀ THỰC TRẠNG ĐƯỜNG NGANG VIỆT NAM
    I. Khái niệm chung về đường ngang và an toàn chạy tàu:
    I.1.Khái niệm chung về đường ngang:
    I.2. Phân loại đường ngang
    I.3.Các yêu cầu đối với cấu trúc đường ngang:
    I.4.Các quy định về đèn báo hiệu đường bộ cho đường ngang.
    I.5.Tín hiệu ngăn đường và những quy định đối với tín hiệu ngăn đường.
    I.6. Các thiết bị thông tin, tín hiệu trong nhà gác đường ngang:
    I.7.Quy định đối với đường ngang không đủ tiêu chuẩn.
    II.Thực trạng đường ngang Việt Nam.
    II.1.Tiêu chuẩn an toàn:
    II.2.Nhu cầu bức thiết hiện nay đối với hệ thống phòng vệ đường ngang ở Việt Nam
    II.3. Thực trạng đường ngang trên đường sắt Việt Nam.
    II. Tình hình an toàn chạy tàu ở Việt Nam:
    III.Giới thiệu các loại hình thiệt bị đường ngang tự động.
    III.1.Giới thiệu chung về mô hình đường ngang tự động của Đường sắt Việt Nam
    III.2.Các loại hình đường ngang được trang bị thiết bị cảnh báo tự động.
    III.3.Chỉ tiêu chất lượng đảm bảo của hệ thống tín hiệu tự động:
    III.4. Tín hiệu cảnh báo đ­ường ngang tự động dùng rơ le điện từ kiểu CBĐN- 01 – 2001.
    III.5. Tín hiệu cảnh báo đ­ường ngang tự động dùng PLC điều khiển .
    III.6. Tín hiệu cảnh báo tự động dùng máy tính nhúng điều khiển với thiết bị cảm biến địa chấn CBTH 3.0

    Chương 2​
    ĐƯỜNG NGANG KM 7+137 VÀ CÁC THIẾT KẾ DÙNG CHO ĐƯỜNG NGANG KM 7+137
    I.Giới thiệu khái quát về đường ngang KM 7+137.
    II.Lựa chọn thiết bị cho đường ngang km 7+137.
    II.1. Cột đèn báo hiệu đường bộ:
    II.2. Bộ điều khiển PLC
    II.3. Bộ xác báo đoàn tầu
    II.4. Bộ phát âm thanh
    II.5. Bộ giao tiếp:
    II.6. Khối nguồn:
    II.7. Đèn LED:
    II.8.Loa:
    II.9.Chuông:
    III.Sơ đồ bố trí loại hình thiết bị:
    IV.Nguyên lý hoạt động của hệ thống và của từng thiết bị:
    * Nguyên lý giám sát – kiểm tra:
    IV.1. Giám sát:
    IV.2. Kiểm tra:

    CHƯƠNG3​
    TÍNH TOÁN VÀ LẬP DỰ TOÁN CỤ THỂ
    CHO ĐƯỜNG NGANG KM7+137.
    I. Tính toán chiều dài phân khu tới gần:
    II.Tính toán nguồn điện cho tủ điều khiển và đèn báo hiệu đường bộ
    II.1.Tính công suất của hệ thống
    II.1.1Công suất cho loa:
    II.1.2. Công suất cho mạch thắp đèn tín hiệu đường bộ:
    II.1.3. Công suất cho chuông:
    II.1.4. Công suất cho PLC:
    II.1.5. Công suất cho mạch giao tiếp:
    II.1.6. Công suất cho cảm biến từ:
    II.1.7. Công suất cho dây tín hiệu và dây dẫn điện:
    II.2.Tính dung lượng ắc quy
    3.5.1. Tính nguồn trong chế độ bình thường
    3.5.2. Tính nguồn trong chế độ tiêu tốn nguồn
    IV. Kết luận ưu, nhược điểm và hướng cải tạo của loại hình thiết bị đã chọn.

    CHƯƠNG IV​
    CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG ĐƯỜNG NGANG CẢNH BÁO TỰ ĐỘNG​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...