Đồ Án Thiết kế hệ thống càng cho máy bay Fokker 70

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thiết kế hệ thống càng cho máy bay Fokker 70


    MỤC LỤC
    Trang
    Mục lục 04
    Lời nói đầu 06
    Chương 1 : Giới thiệu về các hệ thống càng trên máy bay 08
    1.1. Phân loại hệ thống càng . 08
    1.2. Các sơ đồ bố trí của càng 13
    1.3. Các thành phần của càng . 18
    1.4. Xylanh giảm chấn càng trước 20
    1.5. Giới thiệu hệ thống càng của máy bay Fokker 22
    Chương 2 : Cấu tạo lốp và tang chống 35
    2.1. Cấu tạo của lốp 35
    2.2. Cấu tạo của tang chống 37
    Chương 3 : Hệ thống phanh và sự hoạt động của phanh trên
    máy bay Fokker 70 40
    3.1. Giới thiệu phanh trên máy bay . 40
    3.2. Sự hoạt động của phanh 43
    3.3. Hệ thống phanh tự động 45
    3.4. Các phương pháp hoạt động . 50
    3.5. Hệ thống phanh chống trượt 52
    Chương 4 : Hệ thống thủy lực trên máy bay Fokker . 55
    4.1. Các loại hệ thống thủy lực 55

    4.2. Hệ thống thủy lực của một số loại máy bay 57
    4.3. Hệ thống thuỷ lực trên máy bay Fokker 61
    4.4. Nguyên lý làm việc chung của bơm trong hệ thống
    thủy lực . 62
    Chương 5 : Thiết kế cột giảm chấn của máy bay Fokker 64
    5.1. Các yêu cầu đối với càng máy bay . 64
    5.2. Các thông số chính của máy bay Fokker 67
    5.3. Tính toán quá trình hấp thụ năng lượng của cột
    giảm chấn 79
    5.4. Tính toán các thông số của cột giảm chấn 87
    Tài liệu tham khảo . 92
     
Đang tải...