Đồ Án Thiết kế hệ thống băng tải vận chuyển hàng hóa theo nhiều hướng

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Môc lôc
    LỜI NÓI ĐÂU
    CHƯƠNG 1
    TỔNG QUAN VỀ THIẾT BỊ VẬN TẢI LIÊN TỤC
    1.1. XU THế Và Sự PHáT TRIểN CủA THIếT Bị VậN TảI LIÊN TụC
    1.1.1. Khái quát chung về thiết bị vận tải liên tục.
    1.1.2. Sự phát triển của các thiết bị liên tục
    1.2. Các lĩnh vực sản xuất ứng dụng thiết bị vận tải liên tục.
    1.2.1. Khái quát chung.
    1. H? th?ng bang t?i trong cỏc dõy chuy?n s?n xu?t c?a nhà mỏy: giày, thu?c, nu?c u?ng cú ga
    2 . H? th?ng bang t?i trong dõy chuy?n s?n xu?t c?a nhà mỏy xi mang:
    1.3. các yêu cầu về kỹ thuật và điều khiển truyền động điện cho thiết bị vận tảI liên tục
    1.3.1. Các yêu cầu chung.
    2. éi?u khi?n bang t?i
    1. Tính chọn công suất động cơ cho băng tải
    Chuong 2
    Một số hệ thống thiết bị vận tải liên tục trong công nghiệp
    Khái quát chung
    2.2. hệ thống băng tảI trong công nghiệp xi măng
    2.2.1. Cấu tạo và hoạt động của hệ thống xếp bao xi măng xuống tàu thủy của công ty xi măng CHINFON
    1. Gi?i thi?u chung v? h? th?ng
    3. C?u t?o h? th?ng di?n c?a Ship Loader
    2. é?c di?m chung c?a h? th?ng
    4. L?p d?t di?n
    2.3. Đường vận tải kết hợp (Load line Conbined Opẻation)
    2.3.1. Đặc điểm chung của đường tải
    2.3.2. Giới thiệu sơ đồ hệ thống điện và nguyên lý hoạt động cho cơ cấu dịch chuyển băng tải T4 chạy tiến lùi
    1. Sơ đồ hệ thống điện
    2. Nguyờn lý ho?t d?ng c?a co c?u d?ch chuy?n ch?y ti?n – lựi bang t?i T4
    2.3.3. Giới thiệu sơ đồ diện và nguyên lý hoạt động của đường tải
    1. Ch?c nang cỏc ph?n t? trong so d? co c?u c?a du?ng t?i
    2. Nguyờn lý ho?t d?ng c?a du?ng t?i
    3. Cỏc b?o v? c?a h? th?ng Ship Loader for Sacks
    chuong 3
    xây dựng phương án vận tải hàng hóa nhiều hướng bằng thiết bị vận tải liên tục
    3.1. Đề XUấT CÔNG NGHệ
    Thiết kế tủ điện động lực
    3.2.1. Giới thiệu cấu tạo nguyên lý hoạt động của một số các phần tử trong mạch động lực
    3.3. thiết kế điều khiển đo lường mức các thùng chứa
    3.3.1. Các thiết bị đo lường
    3.3.2. Các thiết bị điều khiển
    3.4. thống kê các biến đầu vào đầu ra của hệ thống
    3.5. xây dựng công nghệ mạch điện điều khiển
    1. Mạch điện đầu vào
    2. Mạch điện đầu ra
    3.6. lựa chọn cấu hình cho plc
    KẾT LUẬN

    Lời mở đầu

    Ngày nay cùng với sự công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước nhiều ngành công nghiệp phục vụ quá trình công nghiệp phát triển của đất nước. Như khai thác khoáng sản vận chuyển nguyên vật liệu trong các bến cảng , trong các nhà máy. Băng tải dùng để vận chuyển các vật liệu rời nhờ những ưu điểm là có khả năng vận chuyển hàng hóa đi xa, làm việc êm năng suất cao và tiêu hao năng lượng không lớn lắm.Chính nhờ những ưu điểm đó mà băng tải được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vự khai thác hồm mỏ, bến cảng
    Nhận thấy tầm quan trọng của băng tải trong các ngành công nghiệp và đây là một hệ thống cần có sự cải tiến và thiết kế mới nhất là trong lĩnh vực trang bị điện do vậy em đã mạnh dạn nhận đề tài: Thiết kế hệ thống băng tải vận chuyển hàng hóa theo nhiều hướng.
    Trang bị điện là công đoạn cuối cùng của một công nghệ sản xuất, đặc biết trong các dây truyền hiện đại, trang bị truyền động điện đóng góp vai trò nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Vì vậy các hệ thống truyền động điện luôn luôn được quan tâm nghiên cứ để nâng cao năng suất chất lượng để đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa cao. Đề tài của em chủ yếu là đi sâu nghiên cứu trang bị điện điều khiển hệ thống băng tải vận chuyển theo nhiều hướng.
    Đề tài được trình bày gồm 3 chương và phần kết luận:
    Chương 1: Tổng quan về thiết bị vận tải liên tục
    Chương 2: Một số hệ thống vận tải liên tục trong công nghiệp
    Chương 3: Xây dựng phương án vận chuyển hàng hóa nhiều hướng bằng thiết bị vận tải liên tục .
    Trong quá trình nhận đề tài, với sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ tận tình của TS. Hoàng Xuân Bình em đã hoàn tất xong cuốn đồ án này. Tuy nhiên do thời gian có hạn và kinh nghiệm của bản thân nên bản đồ án này không tránh được những sai sót, em rất mong được sự đóng góp ý kiến chỉ bảo của các thầy cô và các bạn.
    Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa điện của Trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng đã tạo điều kiện và giúp đỡ tận tình để em hoàn thành cuốn đồ án này. Đặc biệt em xin chân thành cảm ơn TS Hoàng Xuân Bình giáo viên hướng dẫn chính đã giúp em hoàn thành cuốn đồ án này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...