Đồ Án Thiết kế hệ dẫn động băng tải

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    275934731" PHẦN 1: ĐỘNG HỌC PHẦN BĂNG TẢI 3
    275934732" 1. Chọn động cơ. 3
    275934733" 1.1. Xác định công suất cần thiết của động cơ. 3
    275934734" 1. 2. Xác định tốc độ đồng bộ của động cơ điện. 4
    275934735" 1.3. Chọn động cơ. 4
    275934736" 2. Phân phối tỉ số truyền. 5
    275934737" 2.1. Xác định tỉ số truyền chung của hệ dẫn động. 5
    275934738" 2.2. Phân phối tỉ số truyền. 5
    275934739" 3. Xác định các thông số trên các trục. 6
    275934740" 3.1. Số vòng quay trên các trục. 6
    275934741" 3.2. Công suất tác dụng lên các trục. 6
    275934742" 3.3. Mô men xoắn trên các trục. 6
    275934743" 4. Bảng tổng kết 7
    275934744" PHẦN 2: TÍNH CÁC BỘ TRUYỀN 8
    275934745" 1. Thiết kế bộ truyền ngoài 8
    275934746" 1.1. Chọn loại xích. 8
    275934747" 1.2. Chọn số răng đĩa xích. 8
    275934748" 1.3. Xác định số bước xích. 8
    275934749" 1.4. Xác định khoảng cách trục và số mắt xích. 10
    275934750" 1.5. Kiểm nghiệm xích về độ bền mòn. 11
    275934751" 1.6. Xác định các thông số của dĩa xích. 12
    275934752" 1.7. Xác định lực tác dụng lên trục. 14
    275934753" 1.8. Các thông số của bộ truyền xích: 14
    275934754" 2. Thiết kế bộ truyền trục vít-bánh vít 15
    275934755" 2.1. Chọn vật liệu chế tạo trục vít-bánh vít 16
    275934756" 2.2. Xác định ứng suất cho phép. 16
    275934757" 2.3. Xác định sơ bộ khoảng cách trục. 18
    275934758" 2.4. Xác định các thông số. 19
    275934759" 2.5. Kiểm nghiệm bánh vít 19
    275934760" 2.6. Xác định các kích thước bộ truyền. 21
    275934761" 2.7. Tính nhiệt truyền động trục vít 22
    275934762" 2.8. Lực tác dụng lên trục. 24
    275934763" 2.9. Các thông số bộ truyền trục vít. 25
    275934764" PHẦN 3: TÍNH TOÁN THIẾT KẾ TRỤC 26
    275934765" 1. Chọn khớp nối 26
    275934766" 1.1. Tính chọn khớp nối 26
    275934767" 1.2. Lực từ khớp nối tác dụng lên trục. 27
    275934768" 1.3. Bảng các thông số khớp nối: 27
    275934769" 2. Tính trục. 28
    275934770" 2.1. Chọn vật liệu chế tạo trục. 28
    275934771" 2.2. Xác định sơ bộ đường kính trục. 28
    275934772" 2.3. Xác định khoảng cách giữa các điểm đặt lực. 29
    275934773" 2.4. Đặt lực tác dụng lên các đoạn trục. 30
    275934774" 2.5. Vẽ biểu đồ mômen cho trục I. 30
    275934775" 2.5. Vẽ biểu đồ mômen. 32
    275934776" 2.6. Xác định đường kính các đoạn trục. 33
    275934777" 2.7. Chọn then. 34
    275934778" 2.8. Kiểm nghiệm trục. 36
    275934779" PHẦN 4: TÍNH CHỌN Ổ LĂN 41
    275934780" 1. Trục I. 41
    275934781" 1.1. Chọn loại ổ lăn. 41
    275934782" 1.3. Xác định tải trọng tác dụng lên các ổ. 42
    275934783" 1.4. Kiểm nghiệm khả năng tải động của ổ. 44
    275934784" 1.5. Kiểm nghiệm khả năng tải tĩnh của ổ. 46
    275934785" 2. TrụcII 48
    275934786" PHẦN 5. THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẢM TỐC 49
    275934787" 1. Tính kết cấu của vỏ hộp. 49
    275934788" 1.2. Các kích thước cơ bản của vỏ hộp. 49
    275934789" 1.3. Các chi tiết khác có liên quan. 51
    275934790" 1.1.3. Vòng móc. 51
    275934791" 2. Bôi trơn hộp giảm tốc. 52
    275934792" 2.1. Công dụng. 52
    275934793" 2.2. Bôi trơn bộ truyền trục vít 53
    275934794" 2.3. Bôi trơn ổ lăn. 53
    275934795" 3. Bảng thống kê lắp ghép, trị số sai lệch giới hạn và dung sai lắp ghép. 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...