Luận Văn Thiết kế giáo án theo phương pháp dạy học tích cực thông qua sự kết hợp Grap - Bloom

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thiết kế giáo án theo phương pháp dạy học tích cực thông qua sự kết hợp Grap - Bloom


    Luận văn dài 184 trang:

    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn
    Nhận xét của giáo viên hướng dẫn
    Nhận xét của giáo viện phản biện
    Mục lục
    Tóm tắt


    PHẦN MỞ ĐẦU
    1.Lí do chọn đề tài
    2.Khách thể nghiên cứu
    3.Đối tượng nghiên cứu
    4.Mục đích nghiên cứu của đề tài
    5.Nhiệm vụ nghiên cứu
    6.Phương pháp và phương tiện
    7.Giả thuyết khoa học
    8.Giới hạn của đề tài
    9.Các bước thực hiện đề tài


    PHẦN NỘI DUNG
    Chương I.Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu
    1.1.Cơ sở của việc đổi mới phương pháp dạy học
    1.2.Đổi mới phương pháp dạy học
    1.3.Thực trạng về phương pháp dạy học hóa học ở nước ta
    1.4.Phương pháp dạy học
    TÓM TẮT CHƯƠNG 1


    Chương 2.Thiết kế giáo án theo hướng đổi mới phương pháp thông qua sự kết hợp Grap - Bloom
    2.1.Grap và các bậc nhận thức của Bloom
    2.2.Hướng dẫn thiết kế giáo án theo hướng đổi mới phương pháp thông qua sự kết hợp Grap - Bloom
    2.3.Lựa chọn các phương pháp dạy học tích cực vào thiết kế giáo án mẫu
    TÓM TẮT CHƯƠNG 2


    Chương 3.Thực nghiệm sư phạm
    3.1.Mục đích thực nghiệm sư phạm
    3.2.Nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm
    3.3.Chuẩn bị trước khi thực nghiệm sư phạm
    3.4.Tiến hành thực nghiệm
    3.5.Kết quả thực nghiệm sư phạm
    TÓM TẮT CHƯƠNG 3


    KẾT LUẬN CỦA LUẬN VĂN VÀ KIẾN NGHỊ
    Phụ lục
    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...