Luận Văn Thiết kế đường qua hai điểm K-H

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thiết kế đường qua hai điểm K-H

    MỤC LỤC
    Phần I: BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHẢ THI CHO TUYẾN ĐƯỜNG K H . 1
    Chương I: GIỚI THIỆU TÌNH HÌNH CHUNG CỦA TUYẾN 2
    I/ Những vấn đề chung . 2
    II/ Tình hình chung của tuyến K H . 3
    III/ Nhận xét chung 6
    Chương II: XÁC ĐỊNH CẤP HẠNG KỸ THUẬT VÀ TIÊU CHUẨN KỸ THUÂT . 7
    I/ Tài liệu tham khảo . 7
    II/ Số liệu thiết kế . 8
    III/ Xác định cấp thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của đường 9
    1/ Xác định cấp thiết kế của đường 11
    2/ Tính toán các yếu tố kỹ thuật chủ yếu của tuyến đuờng 14
    Chương III: CÁC PHƯƠNG ÁN TUYẾN TRÊN BÌNH ĐỒ . 23
    I/ Những căn cứ để xác định bình đồ 24
    II/ Các điểm khống chế và các điểm trung gian 26
    III/ Nguyên tắc vạch tuyến trên bình đồ . 26
    IV/ Xác định bước compa . 27
    V/ Các yếu tố của đường cong . 28
    VI/ Cao độ tự nhiên của hai phương án tuyến
    Chương IV: TÍNH TOÁN CÁC CÔNG TRÌNH THOÁT NƯỚC . 33
    I/ Tài liệu tham khảo . 33
    II/ Nguyên tắc thiết kế 34
    III/ Tính lưu lượng đỉnh lũ thiết kế . 35
    IV/ Xác định các công trình thoát nước trên hai phương án tuyến 37
    V/ Xác định khẩu độ các công trình thoát nước . 37
    Chương V: THIẾT KẾ TRẮC DỌC 42
    I/ Các nguyên tắc thiết kế trắc dọc . 44
    II/ Cao độ thiết kế của hai phương án 45
    III/ Tính lưu lượng đỉnh lũ thiết kế . 49
    IV/Vẽ biểu đồ vận tốc 50
    1/ Xác định tốc độ xe chạy trên từng đoạn 51
    2/ Xác định vận tốc hạn chế 50
    3/ Xác định các đoạn tăng giảm tốc và hãm 52
    Chương VI: THIẾT KẾ MẶT ĐƯỜNG . 55
    I/ Tính toán kiêm tra cường độ kết cấu áo đường . 55
    Chương VII: THIẾT KẾ NỀN ĐƯỜNG 77
    I/ Khái quát nền đường . 77
    II/ Khối lượng đào đắp . 77
    Chương VIII: SO SÁNH HAI PHƯƠNG ÁN TUYẾN 78


    Phần II: THIÊT KẾ KỸ THUẬT ĐOẠN TUYẾN TỪ KM 4 +900 à KM 6+200 . 85
    Chương I: GIỚI THIỆU TÌNH HÌNH CHUNG CÓ ĐOẠN TUYẾN ĐI QUA 86
    Chương II: THIẾT KẾ BÌNH ĐỒ . 87
    I/ Những căn cứ để xác định bình đồ 88
    II/Các điểm khống chế và các điểm trung gian . 89
    III/ Nguyên tắc vạch tuyến trên bình đồ . 92
    IV/ Các yếu tố của đường cong 93
    Chương III: THIẾT KẾ TRẮC DỌC 94
    I/ Thiết kế đường đỏ . 95
    II/Cắm đường cong đứng . 98
    Chương IV: THIẾT KẾ NỀN ĐƯỜNG 103
    I/ Khối lượng đào đắp 103
    Chương V: TÍNH TOÁN VÀ KIỂM TRA CÁC CÔNG TRÌNH THOÁT NƯỚC . 109
    I/ Nội dung tính toán . 110
    Chương VI: THIẾT KẾ MẶT ĐƯỜNG 115

    Phần III: TỔ CHỨC THI CÔNG KM4+900 ----> KM6+200 . 125
    Chương I: CHỌN PHƯƠNG ÁN THI CÔNG . 126
    I/ Phương pháp thi công dây chuyền 126
    I/ Phương pháp thi công song song và tuần tự 128
    Chương II: CÔNG TÁC CHUẨN BỊ . 129
    I/ Các hạng mục công tác chuẩn bị . 129
    II/ Tổng số nhân công ca máy cho công tác chuẩn bị 130
    Chương III: TỔ CHỨC THI CÔNG CỐNG . 131
    I/ Số lượng cống trên đoạn tuyến kỹ thuật . 131
    II/ Trình tự thi công cống 133
    Chương IV: THI CÔNG NỀN ĐƯỜNG . 140
    I/ Điều phối đất và hạng mục thi công 141
    II/ Thành lập đội thi công nền đường . 148
    ChươngV: THI CÔNG MẶT ĐƯỜNG . 149
    I/ Đặc điểm và phương pháp thi công mặt đường 149
    II/ Tính toán các thông số của dây chuyền . 149
    III/ Trình tự thi công mặt đường 150
    IV/ Xác định cung cấp vật liệu cho toàn tuyến . 177
    ChươngV: TỔNG THỂ THI CÔNG 180
    I/ Thời gian thi công . 180
    II/ Thành lập đội thi công . 181
    ChươngVI: CÔNG TÁC HOÀN THIỆN 186
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...