Luận Văn Thiết kế đề kiểm tra định kỳ môn Toán lớp 4 phù hợp với tình hình hiện nay ở trường Tiểu học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    [TABLE="width: 600"]
    [TR]
    [TD]Stt
    [/TD]
    [TD]Nội dung
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.
    [/TD]
    [TD]Đặt vấn đề
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.
    [/TD]
    [TD]Lí do chọn đề tài
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.
    [/TD]
    [TD]Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.
    [/TD]
    [TD]Phạm vi, đối tượng nghiên cứu và áp dụng
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6.
    [/TD]
    [TD]Chương 1. Tổng quan về công tác kiểm tra đánh giá trong nhà trường tiểu học nói chung và môn Toán nói riêng
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7.
    [/TD]
    [TD]Vai trò, tác dụng của công tác kiểm tra đánh giá trong trường tiểu học nói chung và môn Toán nói riêng
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]8.
    [/TD]
    [TD]Những định hướng cơ bản về đổi mới công tác kiểm tra đánh giá trong gia đoạn hiện nay trên cơ sở 5 định hướng
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]9.
    [/TD]
    [TD]Những yêu cầu về chương trình, kiến thức – kỹ năng môn Toán học sinh cần đạt được ở lớp 4
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]10.
    [/TD]
    [TD]Thực trạng về công tác kiểm tra đánh giá hiện nay
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]11.
    [/TD]
    [TD]Chương 2. Thiết kế bộ đề kiểm tra đánh giá học tập môn Toán lớp 4
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]12.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp thiết kế bộ đề kiểm tra đánh giá
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]13.
    [/TD]
    [TD]Giới thiệu bộ đề kiểm tra
    [/TD]
    [TD]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]14.
    [/TD]
    [TD]Chương 3. Thực nghiệm
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]15.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp thực nhiệm
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]16.
    [/TD]
    [TD]Đối tượng thời gian và điều kiện thực nghiệm
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]17.
    [/TD]
    [TD]Tiến hành thực nghiệm
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]18.
    [/TD]
    [TD]Kết quả
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]19.
    [/TD]
    [TD]Kết luận và khuyến nghị
    [/TD]
    [TD]42
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...