Đồ Án Thiết kế cụm tổng thành cầu sau cho ô tô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Trang

    Lời nói đầu 1

    Phần I: Giới thiệu chung về cụm tổng thành cầu sau 3

    1. Lựa chọn mục tiêu và đối t¬ợng 3

    2. Khái niệm cụm tổng thành cầu sau chủ động 4

    Phần II Lựa chọn ph¬ơng án thiết kế 5

    1. Lựa chọn ph¬ơng án thiết kế cầu chủ động. 5

    2. Lựa chọn ph¬ơng án thiết kế hệ thống phanh. 12

    3. Tính tất yếu phải áp dụng tiêu chuẩn chung châu âu ECE trong thiết kế các cụm tổng thành . 22

    Phần III Thiết kế tính toán cầu chủ động 24

    1. Thiết kế truyền lực chính. 24

    2. Thiết kế Bộ truyền vi sai. 32

    3. Thiết kế tính toán bán trục và dầm cầu. 39

    Phần IV Thiết kế tính toán cơ cấu phanh 46

    1.Các số liệu ban đầu. 46

    2 .Tính toạ độ trọng tâm của xe. 46

    3 .Tính mô mem phanh yêu cầu ở cầu sau. 46

    4 .Tính diện tích tấm ma sát cần có. 47

    5 .Xác định các lực tác dụng lên guốc phanh. 48

    6.Tính đ¬ờng kính xi lanh công tác. 54

    7. Tính toán kiểm nghiệm cơ cấu phanh. 54

    Phần V Thiết kế công nghệ gia công chi tiết bán trục 72

    1. Phân tích kết cấu – Chọn dạng sản xuất. 72

    2. Lập quy trình công nghệ. 72

    Kết luận chung 80

    Tài liệu tham khảo 82









    Tài liệu gồm có Bản thuyết minh + Bản vẽ AutoCAD

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...