Luận Văn Thiết kế chiến lược xuất khẩu dịch vụ quốc gia

Thảo luận trong 'Kinh Tế Quốc Tế' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 21/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Tóm tắt 3
    1. Bối cảnh của thương mại dịch vụ của Việt Nam 5
    2. Cơ sở cho Chiến lược xuất khẩu dịch vụ quốc gia Việt Nam 8
    3. Các yếu tố tác động đến khả năng cạnh tranh của dịch vụ Việt Nam 12
    3.1 Tóm tắt về những phát hiện của nghiên cứu 12
    3.2 Phân tích SWOT 13
    3.3 Khắc phục những vấn đề về quản lý chất lượng 18
    3.4 Nâng cao khả năng tiếp thị dịch vụ, tiếng Anh thương mại
    và các kỹ năng khác 19
    3.5 Lựa chọn dịch vụ mục tiêu cho chiến lược xuất khẩu 21
    4. Các giai đoạn của Chiến lược xuất khẩu dịch vụ quốc gia 25
    4.1 Giai đoạn 1: Chuẩn bị. 25
    4.2 Giai doạn 2: Xây dựng năng lực 26
    4.3 Giai đoạn 2b: Chuẩn bị các tài liệu bổ trợ 28
    4.4 Giai đoạn 2c. Khắc phục những cản trở về chính sách và quy định 29
    4.5 Giai đoạn 3a: Thúc đẩy năng lực xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam. 31
    4.6 Giai đoạn 3b: Xúc tiến các dịch vụ của Việt Nam. 32
    4.7 Giai đoạn 4: Những sáng kiến chuyên ngành 33
    5. Kết luận và các bước tiếp theo 35
    Các phụ lục:
    A. Bản câu hỏi trong nghiên cứu và phản hồi 36
    B. Các bảng dữ liệu 41
    C. Danh mục công việc cho Cục xúc tiến thương mại (Vietrade) và các hiệp hội 43
    Các bảng:
    1. Tỉ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm của ngành dịch vụ Việt Nam,
    giai đoạn 1986-2003. 5
    2. Tỉ lệ phần trăm và tỉ lệ tăng trưởng của xuất khẩu Việt Nam
    giai đoạn 1997-2003. 5
    3. Tỉ lệ phần trăm và tỉ lệ tăng trưởng của nhập khẩu Việt Nam
    giai đoạn 1997-2003 . 6
    4. Cân bằng cán cân thương mại của Việt Nam, giai đoạn 1997-2003. 6
    5. Những dịch vụ mục tiêu được đề xuất trong Chiến lược xuất khẩu dịch vụ quốc gia. 23

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...