Đồ Án Thiết kế cảng container cát lái

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    file có đầy đủ cad,sap và câu hỏi luận văn




    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN DỰ ÁN 1
    1. Căn cứ đồ án 1
    2. Nhiệm vụ đồ án 1
    3. Vị trí địa lí- điều kệin tự nhiên-kinh tế xã hội 2
    3.1Giới thiệu khái quát vị trí công trình 2
    3.2 Điều kiện tự nhiên 3
    3.3 Địa chất công trình 7
    3.4 Địa chất công trình 8
    4.Kết luận 12
    CHƯƠNG 2:TÍNH TỐN QUY HOẠCH CÔNG TRÌNH BẾN 13
    1.Thông số tính tốn ban đầu 13
    2.Chiều dài bến 13
    3. Chiều rộng bến 13
    4.Cao trình mặt bến 14
    5. Cao trình đáy bến 14
    6.Chiều rộng bến 15
    7.Sơ đô công nghệ bốc xếp 16
    8. Tính tốn số lượng bến 17
    9. Phương thức bốc xếp vận chuyển hàng qua bến container 19
    10.Khu đất của cảng 19
    10.1. Dung tích bãi chứa 20
    10.2. Diện tích bãi chứa 20 22
    11. Khu nước của cảng
    11.1 Độ rộng luồng 21
    11.2 Độ sâu luồng 22 25
    11.3 Vũng quay vòng 23 26
    11.4 Vũng đợi tàu 23
    12. Số lượng thiết bị vậïn chuyển trong cảng 24 27
    12.1 Cần trục chuyên dụng SSG 24
    12.2 Cần cẩu di động RTG 24
    12.3 Số lượng xe ôtô cần dùng 25
    13. Bố trí mặt bằng cảng 25
    13.1 Tổng mặt bằng cảng 25
    13.2 Phương án quy hoạch mặt bằng bến 27
    CHƯƠNG 3:CÁC PHƯƠNG ÁN KẾT CẤU 31
    1.Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn kết cấu công trình
    1.1 Điều kiện tự nhiên nơi xây dựng
    1.2 Yêu cầu sử dụng
    1.3 Điều kiện thi công
    1.4 Điều kiện vật tư
    2. Các dạng kết cấu của bến cầu tàu – pương án đề xuất 32
    2.1 Các phương án kết cấu đề xuất
    2.2 Đánh giá 2 phương án kết cấu
    CHƯƠNG 4:TẢI TRỌNG – TỔ HỢP TẢI TRỌNG – PHƯƠNG ÁN 1 33
    1. Giới thiệu kết cáu phương án 1 33
    2. Tải trọng tác dụng lên bến 33
    2.1 Tải trọng bản thân 34
    2.2 Tải trọng hàng hố trên bến 34
    2.3 Tải trọng ôtô 34
    2.4. Tải trọng cần trục chạy trên ray 35 37
    2.5. Tải trọng xe nâng 36 37
    2.7. Tính tốn do tàu tác động lên bến 36
    2.7.1 Tải do gió và dòng chảy tác động lên tàu 36
    2.7.2 Tính tốn lực va tàu 38
    2.7.3 Tính tốn lực neo tàu 40
    3 Tính tốn sức chịu tải cọc 42
    3.1 Số liệu về cọc bê tông ứng suất trước 43
    3.2 Sức chịu tải của cọc cầu chính 43
    3.3 Chiều dài tính tốn của cọc 49
    3.4. Xác định lực ngang tại đầu cọc 50
    3.5 Xác định tải ácdụng lên khung ngang khung dọc 53
    3.5.1. Tải trọng tác dụng lên khung dọc 53
    3.5.2 Tải trọng tác dụng lên khug ngang 62
    4. Tổ hợp tải trọng 64
    CHƯƠNG 5:TẢI TRỌNG – TỔ HỢP TẢI TRỌNG – PHƯƠNG ÁN 2 67
    1. Giới thiệu kết cáu phương án 1 67
    2. Tải trọng tác dụng lên bến 67
    2.1 Tải trọng bản thân 68
    2.2 Tải trọng hàng hố trên bến 68
    2.3 Tải trọng ôtô 68
    2.4. Tải trọng cần trục chạy trên ray 69 37
    2.5. Tải trọng xe nâng 69 37
    2.7. Tính tốn do tàu tác động lên bến 69
    2.7.1 Tải do gió và dòng chảy tác động lên tàu 69
    2.7.2 Tính tốn lực va tàu 71
    2.7.3 Tính tốn lực neo tàu 73
    3 Tính tốn sức chịu tải cọc 75
    3 Tính tốn sức chịu tải cọc 76
    3.1 Số liệu về cọc bê tông ứng suất trước 76
    3.2 Sức chịu tải của cọc cầu chính 76
    3.3 Chiều dài tính tốn của cọc 82
    3.4. Xác định lực ngang tại đầu cọc 84
    3.5 Xác định tải ácdụng lên khung ngang khung dọc 92
    3.5.1. Tải trọng tác dụng lên khung dọc 96
    3.5.2 Tải trọng tác dụng lên khug ngang 99
    4. Tổ hợp tải trọng 99
    CHƯƠNG 6:TÍNH TỐN TẢI TRỌNG CẦU DẪN 100
    1. Giới thiệu kết cấu cầu dẫn
    2. Tính tốn khung dọc 100
    2.1 Mặt cắt ngang cầu dẫn 101
    2.2 Sức chịu tải và chiều dài tính tốn cọc BTULT D=600 102
    2.2.1 Sức chịu tải theo vật liệu 102
    2.2.2 Sức chịu tải theo đất nền 102
    2.2.3 Chiều dài chịu uốn của cọc 102
    2.2.4 Chiều dài chịu nén của cọc 103
    2.2.5 Tải trọng và tổ hợp tải trọng 103
    2.2.5.1 Tải trọng tác động lên khung ngang 103
    2.2.5.2 Tải trọng tác động lên khung dọc 104
    2.2.5.3 Tổ hợp tải trọng 104
    CHƯƠNG 7:THIẾT KẾ KĨ THUẬT PHƯƠNG ÁN CHỌN 105
    1. Số liệu ban đầu 105
    1.1 Đặc trưng vật liệu 105
    1.2 Tính cốt thép theo trạng thái giới hạn 1 105
    1.3 Tính cốt thép theo trạng thái giới hạn ll 106
    1.4 Kết quả tính tốn 107
    2. Tính cốt thép bản sàn 108
    2.1 Số liệu ban đầu 108
    2.2 Kết quả tính BTCT bản 108
    3. Tính tốn cốt thép cho dầm dọc 111
    3.1. Tính tốn cốt thép cho dầm dọc dưới ray 111
    3.1.1 Tính tốn cốt thép 111
    3.1.2 Kiểm tra kích thước tiết diện: 112
    3.2. Tính tốn cốt thép cho dầm dọc dưới ray 114
    3.2.1 Tính tốn cốt thép 114
    3.2.2 Kiểm tra kích thước tiết diện: 115
    3.2.3 Kiểm tra khả năng chịu lực của tiết diện nghiêng: 116
    4. Tính tốn cốt thép cho dầm ngang: 118
    4.1 Tính tốn cốt thép dầm ngang: 118
    4.2 Kiểm tra kích thước tiết diện: 119
    4.3 Kiểm tra khả năng chịu lực của tiết diện nghiêng: 120
    5. Tính tốn cốt thép cho cầu dẫn: 121
    5.1 Tính cốt thép cho bản cầu dẫn: 121
    5.2 Tính tốn cốt thép cho dầm dọc cầu dẫn: 127
    5.3 Tính tốn cốt thép cho dầm ngang cầu dẫn: 128
    6. Cốt thép trong cọc và cốt thép trong trụ va: 133
    6.1 Cốt thép trong cọc: 133
    6.2 Cốt thép trong trụ va: 133
    7. Các chi tiết khác 133
    7.1 Cầu thang 133
    7.2 Gờ chắn xe 133
    7.3 Bích neo 134
    7.4 Đệm tàu 134
    CHƯƠNG 8:TRÌNH TỰ VÀ BIỆN PHÁP THI CÔNG 142
    1.Các bươc thi công cơ bản 142
    2.Chi tiết từng công tác 143
    2.1.Dọn chướng ngại vật,nạo vét khu bến và bố trí mặt bằng thi công 142
    2.2.Đóng cọc 142
    2.3.Công tác cốppha,cốt thép và đổ bêtông 150
    2.4 Hồn thiện 152
    3.Lưu ý khi thi công 152



     

    Các file đính kèm:

Đang tải...