Đồ Án Thiết kế cần trục bánh lốp, Q=40Tf - máy mẫu sembongen 640MK2

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Mit Barbie, 20/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời nói đầu.

    Phần 1: GIỚI THIỆU VỀ NƠI THỰC TẬP TỐT NGHIỆP. 4

    Phần 2: GIỚI THIỆU VỀ CẦN TRỤC SENNEBOGEN 640M-K2. 6
    Chương 1: Giới thiệu chung 6
    Chương 2: Giới thiệu các cơ cấu của cần trục. 8

    2.1: Cơ cấu nâng. 8
    2.2: Cơ cấu nâng hạ cần. 9
    2.3: Cơ cấu quay. 10
    2.4: Cơ cấu chân chống. 11
    Chương 3: Sơ đồ truyền động cần trục Sennebogen 640 M-K2. 11

    Phần 3: KIỂM NGHIỆM CÁC BỘ PHẬN CỦA CẦN TRỤC SENNEBOGEN 640 M-K2. 12
    Chương 1: Kiểm nghiệm cơ cấu nâng. 12
    1.1: Xác định các thông số kỹ thuật của cơ cấu nâng. 12
    1.1.1: Xác định sơ đồ mắc cáp và bội suất của hệ pa lăng. 12
    1.1.2: Xác định các thông số kỹ thuật của cáp. 13
    1.1.3: Xác định các thông số kỹ thuật của puly. 14
    1.1.4: Xác định các thông số kỹ thuật của móc treo. 15
    1.1.5: Xác định các thông số của cụm móc treo. 16
    1.1.6: Xác định các thông số kỹ thuật của tang. 17
    1.1.7: Xác định các thông số của hộp giảm tốc. 17
    1.1.8: Xác định các thông số kỹ thuật của động cơ. 18
    1.1.9: Xác định các thông số kỹ thuật của bơm. 19
    1.1.10: Xác định các thông số kỹ thuật của động cơ. 19
    1.1.11. Khớp nối và phanh. 20
    1.2.Tínhtoán kiểm nghiệm. 20
    a. Động cơ đốt trong. 20
    b. Khả năng nâng hạ. 20
    c. Kiểm tra cáp. 21
    d. Vận tốc nâng. 21
    e. Chiều cao nâng. 22
    f. Kiểm tra tang. 22
    g. Kiểm tra puly. 23
    h. Kiểm tra móc treo và cụm móc treo. 23
    i. Kiểm tra công suất của động cơ thủy lực. 24
    k. Khớp nối. 24
    m. Tính toán các giá trị tại vị trí kẹp cáp trên tang. 25
    n. Tính toán các giá trị cần thiết của phanh. 25
    Chương 2: Kiểm nghiệm cơ cấu quay. 26
    2.1: Xác định các thông số kỹ thuật của động cơ 26
    2.2. Xác định các thông số của bộ truyền. 27
    2.3. Tính toán kiểm nghiệm vận tốc quay. 27
    2.4. Kiểm tra công suất động cơ. 28
    Chương 3: Kiểm nghiệm cơ cấu thay đổi tầm với. 29
    3.1. Xác định các thông số kỹ thuật của xy lanh thủy lực. 29
    3.2. Xác định các thông số kỹ thuật của bơm thủy lực. 29
    3.3. Tính toán kiểm nghiệm. 29
    Chương 4: Tính toán kiểm nghiệm kết cấu thép
    hệ cần của cần trục sennebogen 640 m-k2. 31
    4.1. Giới thiệu về kết cấu thép. 31
    4.2. Cách lắp ghép cần khi khai thác. 34
    4.3. Mối quan hệ giữa chiều dài cần với các thông số khác. 34
    4.4: Các trường hợp tải trọng và tổ hợp tải trọng. 35
    4.4.1. Trường hợp tải trọng. 36
    4.4.2. Tổ hợp tải trọng. 36
    4.4.3. Bảng tổ hợp tải trọng. 36
    4.5. Tính toán cho tổ hợp IIa. 37
    4.6. Tính toán cho tổ hợp IIb. 79
    4.7. Tính toán cho tổ hợp IIc. 112
    4.8. Xác định nội lực lớn nhất của thanh biên và thanh bụng. 145
    4.9. Kiểm tra tình hình chịu lực của các thanh. 146

    Phần 4: THIẾT LẬP HỒ SƠ KỸ THUẬT. 147

    Phần 5: LẬP QUY TRÌNH DI DỜI CẦN TRỤC SENNEBOGEN
    640 M-K2 TỪ CẢNG SÀI GÒN ĐẾN CẢNG QUỐC TẾ DUNG QUẤT. 157
    5.1. Yêu cầu vận chuyển cần trục. 157
    5.2. Các vấn đề cần quan tâm trong quá trình vận chuyển cần trục
    Sennebogen 640 M-K2. 157
    5.3. Lựa chọn phương án vận chuyển. 161
    5.4. Quy trình vận chuyển. 163
    5.6. Các công việc tại cảng Dung Quất. 177

    Phần 6: QUY TRÌNH THỬ TẢI CẦN TRỤC SENNEBOGEN 640 M-K2. 177
    6.1. Thử tải tĩnh. 177
    6.2. Thử tải động. 178
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...