Đồ Án Thiết kế cái cải tiến hệ thống lái xe tải có tải trọng trung bình (thuyết minh)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong những năm gần đây các nhà máy lắp ráp ô tô tải tăng nhanh, theo số liệu thống kê hiện nay nước ta có khoảng 114 cơ sở lắp ráp xe tải, do vậy một phần nào đáp ứng được nhu cầu xã hội. Các ô tô tải cải tiến theo hướng hiện đại hóa đáp ứng được các yêu cầu của nhà sử dụng. Tuy nhiện theo số liệu điều tra thực tế số lượng xe tải có tải trọng trung bình được sản xuất từ các nước xã hội chủ nghĩa cũ như Zil 130, IFA - W50, vẫn còn số lượng lớn và đang sử dụng tốt, nhưng lực trên vành tay lái điều khiển lớn.
    Chính vì các lý do trên tôi đã đi chọn đề tài tốt nghiệp “Thiết kế cái cải tiến hệ thống lái xe tải có tải trọng trung bình” dưới sự hướng dẫn của Th.S Lê Văn Quỳnh. Nội dung chính của đề tài:
    - Tổng quan về hệ thống lái trên ô tô
    - Kiểm nghiệm hệ thống lái xe có tải trọng trung bình
    - Thiết kế cải tiến hệ thống lái xe có tải trong trung bình
    - Kết luận
    Qua đây cho phép tôi được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến thầy giáo Th.S Lê Văn Quỳnh người hướng dẫn trực tiếp tôi trong suốt thời gian thực hiện đề tài. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn tới các thầy trong Bộ môn Ôtô-Ban Động lực- Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, các bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đỡ tôi hoàn thành đồ án này.
    Do trình độ của bản thân và thời gian có hạn nên đề tài chắc chắn còn có sai sót rất mong sự đóng góp của các thầy, bạn bè quan tâm để đề tài của tôi được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...